Cách sử dụng thiết bị hút giúp cải thiện kích thước ngực

Một trong những thiết bị hút phổ biến nhất hiện nay giúp tăng vòng 1 cấp tốc phẫu thuật là hệ thống Brava. Giống như Noogleberry nó hoạt động trên nguyên tắc mở rộng mô để giúp cho bộ ngực lớn hơn. Các tế bào của bạn sẽ phát triển và giãn nở khi bạn áp dụng sự căng thẳng nhẹ nhàng và nhất quán của Brava trên mô ngực của bạn.


Một vài vòm cứng bán cứng đi kèm với hệ thống Brava, và bạn sẽ đặt những vòm này lên trên ngực của bạn bằng cách sử dụng một con silicone được thiết kế đặc biệt để giúp giữ hiệu ứng chân không. Sau đó bạn sẽ sử dụng SmartBox (một máy tính nhỏ) để kiểm soát bao nhiêu lực các vòm phát hành trên ngực. Một áo ngực thể thao là những gì có chứa toàn bộ hệ thống nâng ngực Brava, làm cho nó một sản phẩm rất đơn giản để sử dụng.


Không giống như NoWeberry, chi phí khoảng từ 50 đến 70 đô la, hệ thống Brava có thể có giá từ 1.200 đô la đến 3.000 đô la. Ngoài ra, người dùng sẽ phải giữ Brava trong khoảng mười giờ mỗi ngày để đạt được kết quả, tương phản rõ nét với chỉ 30 đến 60 phút cho Noogleberry. Hầu hết phụ nữ báo cáo kết quả sử dụng dụng cụ hút này liên tục trong khoảng 2 tháng.




Nếu bạn có thể đối phó với việc đeo thiết bị này lên ngực trong những giờ dài mỗi ngày thì bạn sẽ thấy thiết bị này có ích giúp bạn tăng vòng 1 trong 1 tuần . Mặc dù sản phẩm này đắt tiền, đừng vội vã mua nó từ các nguồn cũ như eBay bởi vì chúng có thể trở thành một thứ đồ giả rẻ mà sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn.


Vấn đề một số phụ nữ có với thiết bị này là thực tế lành đai silicone sẽ khiến chúng ngứa tất cả thời gian, đặc biệt là nếu mặc trong mùa hè nóng. Vì nó được yêu cầu phải có thiết bị trên 10 giờ tại một thời điểm một số người quyết định ngủ với nó trên, nhưng có thể được một chút khó chịu.


Ngoài ra, một số báo cáo cho chúng tôi rằng báo thức được xây dựng trong smartbox sẽ tắt trong suốt đêm không có lý do gì cả và đánh thức họ dậy. Một số phụ nữ thấy rằng mặc hệ thống Brava không chịu nổi chỉ sau vài tuần sử dụng nó. Mặc dù tất cả các tiêu cực này có một số phụ nữ đã báo cáo thấy 1 đến 2 cốc kích cỡ tăng trưởng trong ngực của họ sau khi gắn bó với nó và sử dụng thiết bị trong 15 tuần hoặc lâu hơn.


Hệ thống Bosom Beauty 2012


Làm công việc bơm ngực nâng cao


Đây là một chiếc máy bơm ngực sử dụng hệ thống hút chân không để phát triển mô ngực mà không dùng bất kỳ loại thuốc, phẫu thuật hoặc thuốc nào. Một lần nữa thiết bị này sử dụng mô mở rộng để thúc đẩy sự phát triển ngực tự nhiên.


Với hệ thống này bạn sẽ nhận được một hộp kiểm soát có một báo thức và bộ đếm thời gian kỹ thuật số được xây dựng trong, 4 cặp vòm ngực có kích cỡ khác nhau từ A đến E tách. Bạn cũng sẽ nhận được 3 bộ vòm khác nhau được hình thành ở đáy để cung cấp cho bạn một con dấu thực sự chặt chẽ khi bạn áp dụng mái vòm vào ngực của bạn. Những vòm này cũng có quy mô đo lường trên chúng để bạn có thể xem như thế nào lớn boobs của bạn đã nhận được.


Không giống như hệ thống Brava, bạn chỉ cần sử dụng bơm ngực này trong 1 đến 2 giờ mỗi ngày. Những gì tôi thích nhất về sản phẩm này là thực tế là nó đi kèm với một bảo hành 3 tháng mà sẽ cho phép bạn trao đổi hoặc sửa chữa Bosom Beauty sản phẩm của bạn miễn phí.


Chúng tôi chưa nhận được phản hồi quá nhiều về thiết bị hút này hoạt động tốt như thế nào, nhưng vài phụ nữ chúng tôi đã nói chuyện với ai đó đã từng thử nó cho biết họ đã trải nghiệm sự gia tăng kích cỡ ngực trong vòng 2 tháng. Điều này có thể đáng thử nếu bạn không quan tâm đến Noogleberry và không có đủ tiền để đầu tư vào Hệ thống Brava.

Tăng cường hệ thống mở rộng ngực

Hệ thống nâng cao ngực mở rộng giống hệ thống Brava, vì nó có thể được đeo với một chiếc áo ngực được thiết kế đặc biệt. Điều thú vị về thiết bị hút ngực này là thực tế là nó không cần pin và không cần phải bị tính phí. Không giống như phần còn lại của máy bơm và các thiết bị hút ở đây Enhance là hoàn toàn im lặng, do đó bạn có thể mặc nó discretely. Có ba vòm có kích thước khác nhau đi cùng với hệ thống Nâng cao, và mỗi mái vòm được tạo hình ở đáy để chúng có thể ngồi trên khung ngực của bạn một cách tiện lợi mà không gây bất kỳ sự khó chịu nào.


Hệ thống Nâng cao sẽ cần phải được đeo trong vài giờ mỗi ngày trong khoảng 2 tháng để xem kết quả chắc chắn. Mang theo sản phẩm như bất kỳ chiếc áo ngực bình thường nào và nó sẽ giúp kéo dài mô ngực của bạn (sẽ dẫn đến sự ngực ngực vĩnh viễn theo thời gian) bằng cách sử dụng một hành động hút nhẹ nhàng.

Thay vì sử dụng máy bơm nâng ngực như các thiết bị khác được liệt kê ở đây, Enhance yêu cầu bạn sử dụng hơi thở của riêng bạn để loại bỏ không khí ra khỏi vòm. Việc hút sẽ được đặt trên ngực của bạn và được giữ trong suốt thời gian của bạn. Trong vài giờ tiếp theo, bạn sẽ không phải làm gì khác. Bạn sẽ nhận được một chất làm sạch cơ thể Nâng cao, Nâng cao áo ngực nâng cao, làm sạch khăn, hộp lưu trữ và hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng sản phẩm. Thiết bị hút ngực này sẽ chạy khoảng 170 USD.

Nhận xét