Những điều bạn cần biết khi lựa chọn máy hút nâng ngực

Điều quan trọng là bạn quyết định xem bạn cần những chiếc cốc cỡ nào khi bạn quyết định mua máy hút nâng ngực .

Nếu kích cỡ ngực của bạn từ 28 đến 34 inch thì bạn cần thêm ly ngực nhỏ hoặc ly ngực nhỏ.
Nếu bạn có kích thước ngực là bất cứ nơi nào giữa 30 đến 36 inch, bạn cần phải đầu tư vào các ly vú trung bình.
Đi với những cái ly lớn to hơn nếu ngực của bạn có kích thước 34 đến 44 inch.
Cần thêm ly nước brest lớn nếu kích cỡ ngực của bạn là 40 đến 48 inch.
Kích cỡ ngực của bạn là từ 28 đến 34 inch, sau đó bạn cần thêm ly ngực nhỏ hoặc ly ngực nhỏ.
Nếu bạn có kích thước ngực là bất cứ nơi nào giữa 30 đến 36 inch, bạn cần phải đầu tư vào các ly vú trung bình.
Đi với những cái ly lớn to hơn nếu ngực của bạn có kích thước 34 đến 44 inch.
Cần thêm ly ngực lớn nếu kích cỡ ngực của bạn là 40 đến 48 inch.
Hầu hết phụ nữ sử dụng hệ thống NoGoogle kết thúc bằng cách đặt cốc nhỏ vì chúng là cốc A hoặc B. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận thấy rằng bạn sẽ thích hợp với kích cỡ từ 1 ý tưởng phù hợp với bạn, thậm chí các chén cỡ nhỏ cũng sẽ khá hẹp và sẽ không che toàn bộ vú của bạn. Nếu bạn cảm thấy kích cỡ vú xứng đáng với những cốc cỡ nhỏ, bạn nên đặt hàng vừa đủ để an toàn.



Bạn muốn luôn luôn đặt hàng với chu vi bạn muốn phát triển trong tâm trí, như bạn sẽ cuối cùng phát triển thành nó như bạn tiếp tục sử dụng bơm trong một khoảng thời gian. Với điều đó được nói, đi cho các cốc cỡ trung bình hoặc contoured kích thước lớn nếu bạn là một ly A hoặc B. Hãy nhớ rằng nó luôn luôn tốt hơn để có quá lớn hơn quá nhỏ.

Sử dụng Noogleberry khi bạn đã có nó

Khi bạn bắt đầu sử dụng Noogleberry bạn muốn các vòm có một vài căn phòng nơi mô vú của bạn có thể mở rộng. Nếu bạn nhận thấy rằng khi bạn nhận được hệ thống tăng vòng 1 cấp tốc Noogleberry của bạn mà ly quá nhỏ cho vú của bạn sẽ gửi chúng trở lại để thay thế lớn hơn. Nếu ngực bạn lấp đầy cốc, bạn sẽ cần những mái vòm lớn hơn để có được bất kỳ lợi ích nào từ việc bơm. Những cái vòm nhỏ hơn vú của bạn sẽ làm bạn tổn hại nhiều hơn là tốt, vì chúng sẽ nén ngực bạn.

Tránh sử dụng các loại kem mát dầu hoặc dầu nhờn trước khi thực hiện công việc bơm của bạn, bởi vì điều này sẽ không cho phép con dấu và hút đúng cách. Chỉ sử dụng kem trước và sau khi bạn bơm mà sẽ làm cho da của bạn để bám trên hút.

Khi bơm bạn có thể bơm và đóng dấu, hoặc bơm và thả. Bơm và con dấu là một phương pháp liên quan đến việc giữ cho ngực của bạn trong vòm trong một khoảng thời gian nhất định với sự hút nhất quán, và mọi lúc và sau đó bạn sẽ bơm lại để giữ áp lực. Khi bạn bơm và thả bạn sẽ sử dụng nhiều áp lực hơn và sau đó thay vì giữ nó, bạn sẽ thả ra và sau đó lặp lại. Tất cả đều tùy thuộc vào bạn và điều gì làm bạn cảm thấy tốt nhất. Lời khuyên của tôi là thử nghiệm một chút cho đến khi bạn tìm thấy những gì làm việc tốt nhất cho bạn.

Số tiền bạn dành cho việc sử dụng máy bơm Noogleberry để tăng vòng 1 trong 1 tuần sẽ khác nhau giữa phụ nữ và phụ nữ. Chúng tôi khuyên bạn nên bơm ít nhất một giờ mỗi ngày để có được kết quả lâu dài mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, có một số phụ nữ dành 5-6 giờ mỗi ngày bơm, nhưng nó thực sự phụ thuộc vào bao nhiêu thời gian bạn có.

Nhận xét