Nâng ngực nội soi đường nách - vòng 1 đẹp tự nhiên, không đau không để lại sẹo

Kỹ thuật nội soi cung cấp điều khiển chính xác và trực quan của phẫu thuật khi vết mổ ở nách được sử dụng để nâng ngực.
Nếu bạn mong muốn bộ ngực đẹp, nhưng đang lo ngại về những vết sẹo được tạo ra bởi các phương pháp truyền thống của nâng ngực , nâng ngực nội soi một nách là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Với kỹ thuật này, một vết mổ khoảng 1,5 inch được thực hiện trong khu vực ẩn và rỗng nhất của nách.

Vết rạch được đặt trong một nếp gấp da, để vết sẹo thường là cũng ẩn và khó tìm thấy sau khi chữa lành đã xảy ra.

Một đường hầm nhỏ sau đó được thực hiện cho các biên giới của các cơ lớn pectoralis. Các đường hầm được tiếp tục dưới lớn pectoralis để cho phép bóc tách của một phụ ngực "bỏ túi" cho vị trí của implant.

nâng ngực nội soi


Việc cấy ghép mặn vú rỗng được cuộn lại và sau đó đưa qua vết mổ ở nách. Việc cấy ghép ngực sau đó được lấp đầy với nước muối đến kích thước mong muốn.
Nách Kỹ thuật Breast Augmentation
Có hai phương pháp kỹ thuật cơ bản để hoạt động này.

Các phương pháp cũ là "cùn" và "mù" kỹ thuật mà cụ cùn được sử dụng để mở ra các túi phụ ngực, không có hình dung về cuộc phẫu thuật để kiểm tra các địa điểm quan trọng hoặc để đảm bảo không có chảy máu đáng kể. Kỹ thuật này không được sử dụng bởi bác sĩ Connall.

Augmentation vú nách Tại Oregon
Mặc dù phẫu thuật tăng vòng 1 đường nách được chấp nhận rộng rãi bởi nhiều bác sĩ phẫu thuật, nó là đơn giản nhất thường được sử dụng kỹ thuật nâng ngực.

Trong Portland và, thực sự, trong suốt Oregon và Washington, nội soi kỹ thuật nâng ngực nách được thực hiện thường xuyên bởi chỉ một vài bác sĩ phẫu thuật. Sự sẵn có hạn chế tương đối của các kỹ thuật nâng ngực nách ở Oregon và Washington là do sở thích của bác sĩ phẫu thuật và không yêu cầu bệnh nhân.

Chúng tôi thấy rằng đối với một số phụ nữ tiếp cận nách là lựa chọn đầu tiên của họ khi quyết định rạch nâng ngực của họ. Với chuyên môn của chúng tôi với nâng ngực nách, một số phụ nữ trên khắp tiểu bang Oregon và Washington tìm kiếm chúng tôi ra để thực hiện phẫu thuật nâng của họ trong thời trang này.

nâng ngực


Việc cấy ghép vú đang ở vị trí và vết sẹo ở nách là ở phần cao nhất của nách. sẹo này thường giảm đi tốt và rất khó để nhận thấy theo thời gian.
Augmentation chúng tôi Kỹ thuật vú nội soi
kỹ thuật của Tiến sĩ Connall (các kỹ thuật nội soi) là phương pháp hiện đại nhất và sử dụng một ống nội soi, máy ảnh, màn hình TV và các công cụ lúp soi phẫu thuật tốt.

Với kỹ thuật nội soi, bác sĩ Connall có thể nhìn thấy toàn bộ bóc tách phẫu thuật và thực hiện phẫu thuật với các dụng cụ cắt tốt. Điều này mang lại độ chính xác hoàn toàn và kiểm soát để phẫu thuật này, với hình dung hơn và chính xác hơn là đạt được với các phương pháp mù và cùn truyền thống để nâng ngực nách.

Với phương tăng kích thước vòng 1  nội soi đường nách những điểm mốc giải phẫu được nhìn thấy rõ ràng, không gian (hoặc "bỏ túi") cho cấy ghép được mở ra một cách chính xác và có chảy máu tối thiểu.

Breast Implant Vị trí
Sau khi không gian cho cấy ghép được mở ra, pectoralis cơ lớn được cắt (hoặc "phát hành") cùng các cơ sở của vú. sau đó cấy ghép được ngâm trong dung dịch kháng sinh và nước muối và sau đó cấy được đặt trong túi. Nếu cấy muối được sử dụng, mô cấy sau đó được lấp đầy. (Silicone cấy gel đến được điền đầy và niêm phong từ nhà sản xuất.) Kích thước, đối xứng và phù hợp của bóc tách túi sau đó được đánh giá. Nếu cần thiết, lưng bệnh nhân sẽ được nâng lên như ở vị trí ngồi và kết quả sẽ được đánh giá với các bệnh nhân "ngồi lên" (trong khi vẫn dưới gây mê toàn thân). cấy ghép silicone gel cũng có thể được đặt với cách tiếp cận này. Vết mổ sau đó được đóng lại với ẩn, chỉ khâu hòa tan. keo khăn giấy hoặc băng, gạc và băng rõ ràng sau đó được đặt trên những vết thương. Cuối cùng, một chiếc áo ngực thể thao sau phẫu thuật được đặt.

Nhận xét

  1. wow, nhờ giải pháp này có lẽ mình không sợ người khác biết mình thẩm mỹ nữa, chi phí nâng ngực nội soi https://thammydelta.com/nang-nguc-bao-nhieu-tien.html/ này bao nhiêu nhỉ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét