Liệu Massage thực sự giúp làm cho vòng 1 bạn lớn hơn?

Đây là một trong những câu hỏi tôi nhận được khá thường xuyên. Để trả lời câu hỏi đó, trước tiên bạn phải hiểu bộ ngực của bạn là gì. Vòng 1  chủ yếu là các mô mỡ và chất béo. Cả hai đều rất nhạy cảm khi kích thích. Bằng cách xoa bóp vòng 1  của bạn, bạn đang thực sự kích thích mô hỗ trợ và lưu thông bạch huyết, gây ra nhiều hiệu ứng tích cực mà kết quả trong sự vững chắc và hình dạng của vòng 1 . Liệu pháp tự xoa bóp cũng kích thích phản ứng hoocmon lành mạnh, làm tăng mức độ oxytocin. Đó là lý do tại sao việc xoa bóp vòng 1  có thể là một cách tăng vòng 1 trong 1 tuần rất hiệu quả để tăng kích thước ngực.

Nhiều lợi ích hơn trong việc làm nóng ngực của bạn
Bằng cách kích hoạt sự phóng thích oxytocin, xoa bóp ngực sẽ giúp ngăn ngừa ung thư vòng 1 , giảm các triệu chứng PMS và sự xuất hiện của u nang. Hơn nữa, massage ngực của bạn thường xuyên sẽ cung cấp cho shapely, vững chắc hơn và toner ngực, trong khi các mô sẽ được oxy và detoxified.

Vòng kết nối cá nhân của tôi về những người bạn đã sử dụng các kỹ thuật massage vòng 1  chính xác cho thấy họ cảm thấy tốt hơn về bản thân họ. Họ nhận thấy sự cải thiện về diện mạo của ngực, tăng sự tự tin của họ. Đồng thời, massage cũng giúp thư giãn cả tâm lẫn cơ thể.



Kỹ thuật xoa bóp vòng 1  mở rộng
Massage bằng cách sử dụng áp lực rất vững chắc bằng cách sử dụng các đường tròn, hướng về phía trên và hướng lên trên 5-10 phút một hoặc hai lần mỗi ngày. Khi massage, máu lưu thông đến khu vực mát xa, do đó kích thích tăng kích thước vòng 1 cấp tốc săn chắc. Nếu có thể, massage bằng dầu massage hoặc kem vòng 1  ngay sau khi tắm. Nhiều mỡ và kem đã được tạo ra để tăng cường lợi ích khi sử dụng với massage tăng  ngực. Việc sử dụng các loại kem như vậy được biết đến để cải thiện độ đầy của vòng 1  cũng như sự xuất hiện tổng thể. Nó cũng sẽ kích thích sự phát triển của các mô để cho ngực của bạn một ngoại hình vui vẻ và lớn hơn.

Đây là các bước chính xác để làm massage vòng 1  mở rộng chính xác:

Áp dụng một số dầu massage hoặc kem vòng 1  trên ngực của bạn. Điều này giúp giảm cảm giác khó chịu do hư cấu. Dầu và kem sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn trong khi massage và đồng thời tăng cường niềm vui của bạn.
Bắt đầu xoa bóp từ trung tâm vòng 1  của bạn, sử dụng áp lực vững chắc với lòng bàn tay của bạn. Theo các đường viền của ngực từ bên trong đến bên ngoài. Đảm bảo tay bạn đang di chuyển từ bên ngoài cơ thể của bạn về phía giữa trong một chuyển động tròn. Lặp lại 20 lần.
Sử dụng các cử động di chuyển thay thế, quét từ vùng dưới cánh tay lên & hướng về phía trước. Lặp lại 20 lần.
Sử dụng cả hai tay tăng  ngực lên trên với sự hỗ trợ vững chắc, lặp lại cùng một chuyển động cho phía bên kia cho 20 lần là tốt.
Lặp lại bước 2, với đột qu l nhẹ hơn và không đẩy ngực vào trong.
Video này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện chính xác:


Nếu bạn muốn trải nghiệm sự gia tăng kích cỡ vòng 1  của mình, bạn cần phải thực hiện việc tự xoa bóp này thường xuyên. Cho phép massage này là một phần của thói quen hàng ngày của bạn, hai lần mỗi ngày. Để có hiệu quả tốt hơn, bạn có thể sử dụng dầu massage hoặc kem vòng 1  mở rộng với kỹ thuật massage.

Nhận xét