Phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn cho chị em phụ nữ

Nâng ngực bằng phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Lavender cho chị em vòng 1 hấp dẫn gợi cảm. Thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại Lavender áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại từ Mỹ – an toàn tuyệt đối, hiệu quả dài lâu.

nâng ngực nội soi


NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại phóng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét, giúp việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong một cách dễ dàng, chính xác, ít xâm lấn.


NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ TỐT KHÔNG?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi với công nghệ hiện đại
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi ứng dụng công nghệ nội soi 3D hiện đại của Mỹ. Công nghệ này đã được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định nghiêm ngặt cả về kết quả cũng như quy trình thực hiện, đảm bảo an toàn, không biến chứng. 
Phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn toàn không đau đớn hãy bất kỳ khó chịu cho người sử dụng. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân. Hơn nữa, phương pháp này cũng không để lại sẹo sau phẫu thuật là vì phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại, giúp kích thước cũng như cấu trúc ngực được phóng đại lên gấp nhiều lần. Các bác sĩ sẽ định hình và đặt túi ngực một cách an toàn, nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho bầu ngực và đặc biệt là che dấu sẹo một cách hiệu quả nhất.
Cho kết quả ngực đẹp cân đối, hoàn mỹ
Nhờ thiết bị nội soi có gắn đầu camera nên bác sĩ tiến hành việc định hình túi ngực và đưa túi ngực vào một cách chính xác, nên phẫu thuật nâng ngực nội soi mang lại kết quả hoàn mỹ nhất, 2 bầu ngực đẹp cân đối, hài hòa với tổng thể vóc dáng.
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi cho bầu ngực tròn đầy, cân đối tự nhiênPhẫu thuật nâng ngực nội soi cho bầu ngực tròn đầy, cân đối tự nhiên
 Kết quả ổn định, dài lâu
Phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ cho kết quả nâng ngực lâu dài vì phương pháp này được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên dụng hiện đại, các túi độn đều được kiểm định khắt khe, có xuất xứ rõ ràng và thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

Tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau khoảng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật.


AI PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI
 Ngực lép, ngực nhỏ
 Ngực mất cân đối

 Mong muốn cải thiện kích thước vòng 1


ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI UY TÍN

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Lavender thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia nâng ngực uy tín tại BVTM Lavender sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 tròn đầy và đẹp như ý.
Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Lavender sử dụng chất liệu nâng ngực nổi tiếng được nhập khẩu từ Mỹ, chất liệu độn an toàn và mang lại dáng ngực đẹp, cân đối tự nhiên, hài hòa với cơ thể.

Không chỉ vượt trội về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Lavender còn đạt tiêu chuẩn về chất lượng đội ngũ bác sĩ. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ đang sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ, chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm.

Bác sĩ  bệnh viện thẩm mỹ Lavender uy tín và tư vấn tận tình cho mọi khách hàng Bác sĩ Lavender uy tín và tư vấn tận tình cho mọi khách hàng

Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều được đào tạo kỹ năng chuyên môn sâu từng dịch vụ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đảm bảo khách hàng có được kết quả phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn mỹ và an toàn nhất.

Nhận xét

  1. Thời gian phẫu thuật nâng ngực nội soi mất bao lâu còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn, trong đó phải đảm bảo đầy đủ hai yếu tố: đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chính sách bảo hành sau phẫu thuật có lợi cho khách hàng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ngực giàu kinh nghiệm có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ nâng ngực tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết hay quá : xin cảm ơn nhé Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu muốn trị bệnh trĩ hỗn hợp.các bạn nhớ ghé phòng khám ÂU Á nhé! chi phí mổ trĩ ngoại Xin giới thiệu địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo . Phòng khám đa khoa với hơn 10 năm chữa trị bệnh trĩ


    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét