Làm thế nào để chị em tăng kích thước ngực tự nhiên

Làm thế nào để Tăng kích thước ngực tự nhiên - Các phương pháp tăng vòng 1 trong 1 tuần tự nhiên tốt nhất. Nếu bạn là một trong hàng triệu phụ nữ ở ngoài đó muốn học cách tăng kích thước ngực tự nhiên thì bạn sẽ thật sự thích thú những gì bạn học ngày hôm nay.



Trước hết ....

Đừng đợi cho ngực bạn lớn hơn để bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Bạn có thể được hạnh phúc và cảm thấy tốt về chính mình ngay bây giờ!

Điều này rất quan trọng bởi vì nếu bạn không cảm thấy thoải mái dù bạn cố gắng làm gì để tăng kích cỡ ngực của mình (đặc biệt là các phương pháp mở rộng ngực tự nhiên), bạn sẽ bỏ cuộc khi tâm trạng bắt đầu giảm trở lại.

Bạn sẽ nghĩ đến chính mình "điểm là gì" và chỉ dừng lại mọi thứ khi bạn thực sự cần phải gắn bó với nó.

Không có gì sai khi có bộ ngực nhỏ. Nhưng nếu bạn tìm thấy chúng quá nhỏ cho cơ thể của bạn thì hãy quên đi những gì người khác cố gắng nói với bạn và làm những gì bạn cảm thấy là tốt nhất cho bạn.

Tại sao ngực bạn nhỏ?

Có một vài lý do chính khiến ngực của bạn không lớn như bạn muốn. Một trong những lý do này là vì bạn có thể bị một số loại rối loạn di truyền.

Một lý do khác có thể là một số phụ nữ có ngực dưới mức phát triển là do một số loại biến chứng hormone trong tuổi dậy thì. Nếu bạn đang bị một vấn đề về hoóc môn, tốt nhất là tìm kiếm lời khuyên của một chuyên gia về nội tiết phụ khoa, chuyên về các vấn đề về hoóc môn của phụ nữ.

Làm thế nào để tăng vòng 1 cấp tốc tự nhiên

Chế độ ăn

Một trong những cách tốt nhất để tăng kích cỡ ngực tự nhiên là tập trung vào chế độ ăn kiêng hàng ngày của bạn. Hãy nhớ rằng ăn các thực phẩm này một mình sẽ không cung cấp cho bạn bất kỳ sự tăng trưởng lớn, nhưng nếu bạn bao gồm những thực phẩm này trong thói quen mở rộng ngực của bạn hàng ngày chắc chắn sẽ giúp họ cung cấp cho bạn kết quả tuyệt vời (ngực khỏe mạnh và tinh ranh).

Một lợi ích của việc ăn những thực phẩm này là nó sẽ giữ cho cơ thể tổng thể của bạn là tốt. Những thực phẩm này giàu chất phyto-estrogen (estrogen thực vật), giúp kích thích mức estrogen và giúp nâng ngực tự nhiên. Một số thực phẩm tốt nhất để cải thiện mức estrogen của cơ thể bao gồm:

Sữa đậu nành

Chỉ cần một chục sữa đậu nành có khoảng ba mươi miligam phyto-estrogen được gọi là flavones. Sữa đậu nành được làm từ đậu nành và có thể tìm thấy trong các cửa hàng thực phẩm.

Hạt mè


Lignan là một loại phyto-estrogen mà hạt ngực ng được gói bằng. Hạt mè là một loại thực phẩm rất phổ biến thường được sử dụng để trang trí một số món ăn nhất định. Chỉ cần một ounce nhỏ của hạt ngực ng có khoảng mười một miligam estrogen trong đó.

Hạt lanh

Hạt lanh cũng có chứa một lượng cao phyto-estrogen được gọi là lignans. Trong một ounce hạt lanh có khoảng 85 miligam phyto-estrogen.ành.

Nhận xét