Chia sẻ những Mẹo đơn giản để làm cho vòng 1 phát triển hơn

Một người phụ nữ chắc chắn nhìn đẹp hơn khi cô ấy có một con số hoàn chỉnh; Phụ nữ có một cơ thể tuyệt vời được nhiều sự chú ý hơn so với những người bình thường. Ngực sẽ là điểm nhấn, để đạt được hình dáng hoàn hảo cho cái nhìn nóng bỏng và sexy. Có một số cách đã được đề cập trong trang web này để tăng kích thước vòng 1 trong 1 tuần  tự nhiên. Thật không may, vòng 1  mở rộng mất thời gian, bạn không thể làm cho họ phát triển lớn hơn ngay lập tức - Nó không thể xảy ra. Tuy nhiên đôi khi, bạn có thể sử dụng một số thủ thuật để làm cho tài sản của bạn trông lớn hơn bình thường, chỉ cần cho dịp này.



Các mẹo đơn giản để làm cho ngực của bạn trông lớn hơn

1) Chú ý đến việc thay quần áo

Sự lựa chọn của bạn về trang phục và tops là rất quan trọng. Đi bộ váy quây hoặc sử dụng bộ váy và áo có đường ngang ngang qua vùng ngực của bạn. Nó tạo ra một ảo ảnh để làm cho ngực bạn trông to hơn. Mặt khác, bạn nên luôn luôn tránh các ống dẫn bằng phẳng vì chúng có thể làm hỏng hình của bạn và làm cho ngực bạn trông thật phẳng.

2) Bra đóng vai trò quan trọng

Sử dụng áo ngực chất lượng giúp bạn rất nhiều trong việc tạo hình ngực. Mặc áo ngực phù hợp là một trong những cách đơn giản nhất để tăng  cao hình ảnh tổng thể của bạn. Ngực tốt nhất cho điều này là tất nhiên là đẩy áo ngực. Loại áo ngực này có thể tăng  ngực bạn lên để khiến chúng trông to hơn ngay lập tức. Bạn cũng có thể lựa chọn cho áo lót nước; Nó mang lại nhiều khối lượng hơn cho ngực bạn, cùng lúc với cảm giác tự nhiên.

3) Đúng Tư thế

Một số phụ nữ chỉ là đồng bằng lười để đứng thẳng. Nếu bạn là một trong số họ, thời gian của mình để tìm hiểu tư thế chính xác để mang lại những con số tốt nhất trong bạn. Nó rất đơn giản - chỉ cần thẳng lưng của bạn và túm bụng của bạn in Chin lên với ngực của bạn ra ngoài. Với tư thế đúng đắn này, hình dáng của bạn tự nhiên sẽ lớn hơn.

4) Phụ kiện qua ngực

Mang một số phụ kiện như nickels, xích vv Một chuỗi dài chuỗi và mặt dây chuyền có thể làm nổi bật ngực của bạn nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể sử dụng dây chuyền ngắn với mặt dây chuyền lớn hơn, nó có thể làm việc kỳ diệu cho bạn, tạo ra ảo tưởng về tài sản huyền diệu.

5) Contour cho người chiến thắng

Đối với thủ thuật này, bạn sẽ cần một bộ trang điểm để tạo ra nhiều cạnh hơn cho ngực và sự phân cắt. Áp dụng một số bột mắt màu sẫm giữa hai vòng 1  để tạo đường viền. Điều này có hiệu quả tạo ra một ảo tưởng về sự phân cắt. Bạn cũng có thể sử dụng trang điểm màu vàng ở ngực trên của bạn; Nó có thể làm tăng kích thước vòng 1 cấp tốc hơn bình thường.

Đây là một số thủ thuật đơn giản để đánh lừa mắt để làm cho vòng 1  của bạn trông to hơn thực tế. Nếu bạn muốn mở rộng vòng 1  với kết quả thực sự,

Nhận xét