Cách tăng kích thước vòng ngực bằng bài tập và thực phẩm

Bài tập Tăng kích thước ngực 

Một cách tăng vòng 1 trong 1 tuần một cách tự nhiên là thực hiện các bài tập nhất định. Mô mỡ là những gì ngực  của bạn bao gồm như vậy lớn như thế nào là phụ thuộc vào lượng chất béo bạn lưu trữ ở đó.

Một số yếu tố xác định có bao nhiêu chất béo lưu trữ cơ thể trong ngực của bạn bao gồm trọng lượng, di truyền học, tuổi, và sức khỏe. Ngực là những bắp thịt nằm ngay dưới ngực  của bạn, và những cơ này xác định làm thế nào ngực  của bạn.

Các bài tập sẽ giúp ngực của bạn trở nên lớn hơn, cứng rắn hơn, tinh tế hơn và sâu sắc hơn. Một số bài tập tốt nhất có thể làm tăng kích thước ngực của bạn bao gồm push up, bay nghiêng, bấm ngực, bay ngực, và nhiều hơn nữa.


giảm béo ngực

Máy ép ngực

Một trong những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc là áp lực ngực. Để thực hiện bấm ngực bạn sẽ cần phải nằm phẳng trên lưng và uốn cong đầu gối của bạn và giữ chân của bạn bằng phẳng trên mặt đất. Bây giờ giữ một đôi tạ ở cả hai tay.

Hãy chắc chắn rằng tạ bạn sử dụng bạn có thể dễ dàng quản lý. Khoảng 5 đến 10 pound quả tạ nên làm. Bend các khuỷu tay của bạn ở một góc độ chín mươi độ và sau đó sử dụng các cơ trong ngực của bạn để nâng cao trọng lượng lên về phía trần nhà và làm cho họ liên lạc với nhau. Thực hiện khoảng từ 2 đến 3 bộ 15 đến 20 reps ít nhất 3 lần mỗi tuần.

Side Swerves

Bài tập này sẽ giúp làm nổi bật các cơ của ngực và làm cho ngực trông cứng hơn. Để thực hiện bạn sẽ cần phải ngồi và giữ thẳng lưng của bạn thẳng. Bây giờ đặt tay lên hông của bạn và sau đó quay về phía trái của bạn càng nhiều càng tốt.

Giữ vị trí này trong một thời gian ngắn và sau đó đảo ngược sang phía bên kia (bên phải). Các mặt của ngực của bạn sẽ đặc biệt nổi bật lên và nhìn sâu hơn bằng cách thực hiện bài tập này.

Các loại thảo mộc
Có một số loại thảo mộc được biết đến để giúp phụ nữ có bộ ngực to hơn. Cách các loại thảo mộc giúp tăng kích cỡ ngực của bạn bằng cách kích hoạt các thay đổi hóc môn giống như khi phụ nữ đang trải qua thời kỳ mang thai hoặc cho con bú.

Thì là

Các loại thảo mộc để tăng kích thước ngực

Fennel là một loại thảo mộc có thể giúp tăng kích cỡ ngực  vì nó có chứa cùng một loại estrogen được tạo ra bởi cơ thể trong suốt quá trình mang thai và tuổi dậy thì. Trong nhiều năm, thì còn lại là một loại thuốc nhuộm tự nhiên làm tăng kích cỡ ngực của phụ nữ và tăng cường ham muốn tình dục.

3 đặc tính chính của nón là kích thích sự sản sinh estrogen dẫn đến sự phát triển ngực  tốt hơn là dianethole, photoanethole và anethol. Bạn có thể tiêu thụ hạt thì là hạt giống hoặc là bạn có thể sử dụng chúng để chế tạo một loại trà.

Tiêu thụ hạt thì là vài lần mỗi ngày để tăng mức estrogen của bạn. Ngoài ra còn có thể bổ sung thêm chất bổ sung hạt nhân.

Cây thảo linh lăng

Có lẽ các loại thảo mộc phổ biến nhất để phát triển ngực lớn hơn là Fenugreek. Fenugreek rất phổ biến khi mở rộng ngực  tự nhiên bởi vì nó có chứa một số đặc tính như diosgenin giúp tăng cường kích thích tố estrogen trong cơ thể bạn.

Những hormone này được sản xuất bởi Fenugreek giúp bạn có được bộ ngực lớn hơn bằng cách bắt chước các hiệu ứng hooc môn mà sữa mẹ sản xuất, vì nó hoạt động như chất tăng cường sữa mẹ. Bạn có thể uống 2 đến 3 viên bổ sung muỗi hổ trợ mỗi ngày để giúp thúc đẩy sự phát triển ngực .

May mắn

Cây Thistle là cây thảo dược rất hiệu quả khi nâng ngực tự nhiên. Loại thảo mộc này phát triển chủ yếu ở các khu ngực c châu Á và Địa Trung Hải, và nó được sử dụng vì nhiều lý do y tế.

Cây Thistle giúp tăng kích thước của ngực  giống như cách nó thúc đẩy sự gia tăng dòng sữa với những bà mẹ đang cho con bú sữa mẹ. Phụ nữ không mang thai hoặc cho con bú sẽ tăng mô ngực  và tăng trưởng, vì loại thảo mộc này sẽ bắt chước tác dụng này bằng cách làm cho cơ thể bạn nghĩ rằng nó có thể làm cho sữa chảy.

Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi bạn lấy bất kỳ loại thảo mộc này. Ngoài ra, nếu bạn đang bị bất kỳ loại bệnh trạng nào, bạn cũng nên thận trọng và nói chuyện với bác sĩ trước.


Nhận xét