3 Cách dễ dàng Làm cho Vòng 1 của bạn lớn hơn

Hãy tưởng tượng nếu bạn có một cơ thể lý tưởng - Mặt của một thiên thần, hình dáng hoàn hảo trong mọi cách. Một bộ ngực nhỏ có thể là một chất làm giảm thực sự. Những tưởng tượng về việc có bộ ngực lớn hơn tự nhiên không thể nhận ra ngay lập tức, không giống như nhiều cuộc phẫu thuật mở rộng vòng 1  đang phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, lý do chính dẫn đến việc chuyển hướng sự quan tâm của họ và giành chiến thắng thông qua con gái là việc điều trị an toàn và an toàn toàn bộ quy trình - như chống lại vết sẹo và các hậu quả gây ra bởi xâm lấn hậu môn.

Dưới đây là 3 cách dễ dàng để làm cho Vòng 1  của bạn lớn hơn: 

1. Tập thể dục và tập thể dục như làm push-up và tăng  trọng lượng có thể giúp xây dựng cơ ngực được tìm thấy bên dưới vòng 1 . Điều này lần lượt sẽ kích thích sự phát triển vòng 1  và cho phép bạn có được một bộ ngực đầy đủ, perkier và vững chắc hơn. Mặc dù các bài tập như vậy trong nhiều trường hợp được tư vấn như các bài tập tương tự hoặc một phần không thể tách rời của yoga, khi thực hiện các bài tập này có thể dẫn đến cơ bắp và cơ thể, điều đó sẽ làm suy yếu sự phát triển vòng 1  bạn đã nhận ra.



2. Dược Thảo Bổ sung là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để có được bộ ngực lớn hơn. Một vài trong số các sản phẩm thảo dược được xác thực có thể có sẵn bây giờ là trực tuyến sẽ giúp bắt đầu tạo ra các kích thích tố như estrogen. Một ví dụ của loại thảo mộc này được gọi là Pueraria Mirifica. Hiệu quả của việc sử dụng loại thảo mộc này đặc biệt giúp cho vòng 1  phát triển ở tốc độ chậm nhưng đều đặn, mặc dù trong quá trình tạo tế bào. Bằng cách bổ sung các chất bổ dưỡng chứa đúng loại thảo mộc vì thành phần của nó sẽ tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong sự phát triển của vòng 1  sau khi dùng chúng trong vài tháng.

Kem tăng  cao vòng 1 3. Kem tăng cường vòng 1  và các chất bổ sung dinh dưỡng tự nhiên tương tự sẽ giúp tạo thuận lợi cho việc mở rộng vòng 1  tự nhiên. Việc sử dụng các loại kem vòng 1  mở rộng nên được hoàn thành với sự kiên nhẫn và sự chú ý, cho họ có thể cho kết quả tốt hơn so với một loại tập thể dục tăng  cao vòng 1  cụ thể. Vì lý do này, massage tất cả chúng bằng cách sử dụng kem trong đầu ngón tay và từ từ bạn nên chén ngực của bạn trở lên. Sử dụng một lượng áp lực quá mức có thể làm cho nỗ lực để có được một nguyên nhân bị mất, trong khi toàn bộ mục tiêu có thể được hoàn tác bằng cách sử dụng quá ít kem vòng 1  mở rộng cùng một lúc. Vì lý do này, đình công và bạn phải biết sự cân bằng lý tưởng giữa áp suất và các điểm sử dụng để giúp đạt được một ngực hấp dẫn gần như hoàn hảo!

Ngoài các kỹ thuật mở rộng vòng 1  tự nhiên này, cấy ghép vòng 1  hoặc phẫu thuật bằng nhựa có thể giúp ích. Nhưng nếu bạn không muốn có được một gói và vẫn an toàn từ sự phát triển ngực bị tổn thương hoặc xâm lấn - tăng cường vòng 1  tự nhiên vẫn là cách khuyến khích!

Nhận xét