Sử dụng gel giúp chị em tăng kích thước vòng 1 an toàn

Áp dụng Gel Nâng Cao và Nâng Cao cho ngực của bạn mỗi ngày và theo dõi trong 60 ngày tiếp theo khi nó bắt đầu thực hiện tác động trực tiếp lên mô của bạn.

Thành phần bí mật là Volufiline ™, đã được chứng minh lâm sàng để làm tăng kích cỡ vú lên đến 8.4% trong vòng 60 ngày.

Thêm vào đó, để tạo thuận lợi cho việc hấp thu Volufiline ™ vào mô vú, Lifting & Firming Gel cũng được hình thành để bao gồm các loại thảo mộc chăm sóc da nhẹ nhàng, tự nhiên, giúp cho làn da thậm chí còn dưỡng ẩm và tăng cường collagen.

Thoa một lớp gel Lifting & Firming Gel mỏng lên mỗi lần hai lần mỗi ngày và massage nhẹ nhàng cho đến khi nó được hấp thụ hoàn toàn.




Volufiline ™

Volufiline ™, thành phần cơ bản của Total Curve ™ Gel, đã được chứng minh là làm tăng lượng mô mỡ trong vú lên đến 8.4 lần. Volufiline ™ được tạo ra bởi một nhóm các nhà khoa học hàng đầu, và phải trải qua một chương trình thử nghiệm nghiêm ngặt về phòng thí nghiệm và người % ...

... Đối với một sự gia tăng đáng kể, có thể đo được trong khối lượng vú tổng thể!

Volufiline ™ có chứa sarsasapogenin, kích thích sự phát triển của cơ thể - có nghĩa đơn giản là nó tương tác với mô mỡ trong vú, làm cho các tế bào mỡ phát triển về lượng và khối lượng để có bộ ngực đẹp hơn và chắc chắn hơn.

Tổng số Curve ™ Lifting & Firming Gel đã được Bệnh viện thẩm mỹ Lavender xây dựng với nồng độ lý tưởng 3% của Volufiline ™ cho kết quả tối đa (miễn là bạn tiếp tục sử dụng Lifting & Firming Gel).

Xem kết quả từ các thử nghiệm của con người - nhấp vào đây!

Chiết xuất Aloe Vera

Chiết xuất lô hội Trong khi cây Aloe Vera được biết đến nhiều nhất vì khả năng chữa bệnh bỏng, nó cũng có nhiều đặc tính chống lão hóa tuyệt vời. Nó xâm nhập vào da một cách nhanh chóng, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào, trong khi đó làm lành các tổn thương nội mô.

Aloe Vera cũng có chứa Vitamin C, giúp duy trì âm thanh của mạch máu và thúc đẩy tuần hoàn tốt, và chứa các axit amin, protein trong cơ thể tạo ra.

Chiết xuất Bearberry

Chiết xuất BearberryBearberry làm tăng tỷ lệ luân chuyển tế bào, và là một chất chống oxy hóa tuyệt vời. Nó hoạt động để chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa các tình trạng da bổ sung, và thậm chí phục vụ như là một kem chống nắng tự nhiên.

Chiết xuất từ ​​trái cây có chứa chất tự nhiên gọi là "arbutin", làm dịu và làm ẩm da, và thúc đẩy một làn da thậm chí cho tất cả các loại da.

Chiết xuất tảo

Chiết xuất tảo Chiết xuất từ ​​tảo có nguồn gốc từ thực vật biển và rất giàu các khoáng chất nuôi dưỡng, làm mềm và làm mịn da bằng cách giữ nó giữ ẩm.

Nó có đặc tính làm săn chắc và chống dị ứng làm cho nó thích hợp để điều trị nhiễm trùng da, cũng như giúp lão hóa làn da giữ được tính mềm dẻo và trẻ trung.

Bơ Xoài

Mango butterPressed và được làm từ hạt nhân của cây Mango, loại bơ có giá trị cao này là một thành phần đặc biệt cho các sản phẩm chăm sóc cơ thể.

Làm mềm, làm dịu, giữ ẩm, và các tính chất bảo vệ giúp khôi phục lại sự mềm dẻo của da và giảm sự thoái hóa của tế bào da.

Vitamin C

Vitamin CVitamin C có thể có lợi cho da theo hai cách quan trọng:

Thứ nhất, cần thiết cho việc tổng hợp collagen, một protein cấu trúc chính của da.

Thứ hai, Vitamin C là chất chống oxy hoá và có thể giúp làm giảm các tổn thương da do các gốc tự do gây ra. Khi giao cho tế bào da, nó có thể làm giảm nếp nhăn và cải thiện kết cấu da.

Caffeine

CaffeineCaffeine từ lâu đã được biết đến vì lợi ích chống viêm của nó, nhưng gần đây nó đã nhận được rất nhiều sự chú ý đối với tính chất chống oxy hoá của nó.

Vì tất cả các vấn đề về da - từ nếp nhăn, đến các đốm nắng mặt trời, mất độ đàn hồi - do các gốc tự do gây ra, caffeine có thể tấn công các gốc tự do và cải thiện diện mạo toàn bộ làn da của bạn.

Thành phần khác: nước tinh khiết, propylen glycol, carbomer, triethanolamine, glycerin thực vật, hydroxyethylcellulose, methylparaben, phức hợp STR nhiều peptide, hương vị tự nhiên và nhân tạo và chất bảo quản.

Nhận xét