Xu hướng phẫu thuật nâng ngực nội soi mới ít xâm lấn, không để lại sẹo

Phẫu thuật thẩm mỹ được gọi là phẫu thuật "lỗ khóa" mà không có vết rạch lớn hoặc những vết sẹo có thể nhìn thấy đang gia tăng ở nhiều khu vực của phẫu thuật thẩm mỹ. Xu hướng này đối với phẫu thuật nội soi nhẹ nhàng ngày càng được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới trong việc nâng ngực. Và chỉ có một vài chuyên gia ở Đức áp dụng phương pháp phức tạp này cho hoạt động này mặc dù nó là bước đột phá cho bệnh nhân. Tại Munich, Tiến sĩ Markus Klöppel, MD, chuyên về phương pháp công nghệ cao này cũng có thay thế implant. Bác sĩ Klöppel được coi là một bác sĩ phẫu thuật và thẩm quyền có kinh nghiệm đặc biệt trong lĩnh vực nâng núm vú. Anh ta hoạt động trong phòng khám Iatros được trang bị tốt.

nâng ngực


Thông tin
Tư vấn
Gây tê
Tài chính
Phẫu thuật nâng ngực mổ nội soi: Một hoạt động liên quan là gì?
Soi ngực nội soi cung cấp cho bệnh nhân sự an toàn và hình dạng tối đa - kết quả hoàn chỉnh mà không có vết sẹo nhìn thấy. Kỹ thuật đặc biệt này cung cấp hai ưu điểm chính cho bệnh nhân:

Việc nâng núm vú đầu tiên qua nách có nghĩa là núm vú hoạt động vẫn còn nguyên vẹn. "Vết sẹo cấy ghép" điển hình có thể nhìn thấy được từ phương pháp phẫu thuật thông thường được áp dụng rộng rãi trong hoặc gần nếp gấp dưới vú hiện nay là một điều của quá khứ.

2. Kỹ thuật phẫu thuật nội soi dưới sự kiểm soát video đảm bảo độ tin cậy và độ chính xác cao nhất - và đặt ra một xu hướng mới trong phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa.

Soi ngực nội soi cho phép xem chính xác lĩnh vực phẫu thuật với máy ảnh mini. Bằng cách này, bác sĩ phẫu thuật có thể tối ưu kiểm tra công việc của mình trên màn hình. Điều này làm giảm đáng kể nguy cơ chảy máu mô hoặc rối loạn điều trị vết thương. Trên cơ sở biểu hiện trực quan của lĩnh vực phẫu thuật, haemostasis tốt hơn nhiều, vị trí của cấy ghép chính xác hơn và chắc chắn hơn và nó là rất nhẹ nhàng hơn trên các mô dẫn đến giảm đau sau phẫu thuật. Và cuối cùng, tất nhiên, kết quả tốt hơn nhiều.

Vật liệu Infomaterial - Tiến sĩ Klöppel & Kollegen Vật liệu Infomaterial Beratungstermin - Dr. Klöppel & Kollegen Beratungstermin


Nâng ngực: Định vị implant vú

Bất kể phương pháp hoạt động, bạn cần phải quyết định xem liệu các mô cấy ngực có được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực. Một vị trí dưới cơ ngực thường thích hợp hơn vì nó là tự nhiên và kết quả trong đường viền mềm hơn. Hơn nữa, theo quan điểm khoa học, nó dường như làm giảm tốc độ xơ hóa mô. Trong quá trình tư vấn cá nhân, Bác sĩ Markus Klöppel, MD, sẽ giúp bạn tìm được loại hoạt động lý tưởng và vị trí cấy ghép ngực.
Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện dưới gây mê toàn thân và thường phải nằm viện trong một đêm. Giường có sẵn trong phòng khám tư nhân với các tiện nghi hiện đại và công nghệ.



Nâng ngực: Sau phẫu thuật

Bệnh nhân luôn nằm ở tiền cảnh cũng với phẫu thuật nâng ngực. Kỹ thuật mới được mô tả ở trên liên quan đến augmentation ngực hỗ trợ nội soi nên cung cấp cho cô một kết quả hoàn hảo phù hợp với bảo vệ tối đa và công nghệ.

Như trong tất cả các hoạt động chính. Ống thoát nước được đưa vào ngực (cho chảy máu và các chất tiết của vết thương) nhưng có thể được lấy lại sau một hoặc hai ngày. Bệnh nhân được nhận một bộ áo ngực hỗ trợ đặc biệt từ chúng tôi và phải được mang trong khoảng bốn tuần. Sau bốn ngày, bạn có thể trở lại làm việc (không thể chất). Thể thao và phòng tắm hơi nên được hoãn lại trong khoảng 4-6 tuần.



Thay thế cấy ghép bằng phẫu thuật khoá: Không thấy vết sẹo

Cũng với thay thế implant, bác sĩ Klöppel thích phẫu thuật khoá lỗ mũi mà không có vết rạch lớn - như một trong số ít chuyên gia ở Đức. Sự phức tạp như phương pháp phẫu thuật công nghệ cao này là dành cho bác sĩ phẫu thuật, nó là bước đột phá cho bệnh nhân.
Thay thế implant nội soi cung cấp cho bệnh nhân an toàn tối đa và hình dạng - kết quả hoàn thành mà không có vết sẹo nhìn thấy được.



Dịch vụ bệnh nhân đặc biệt của chúng tôi sau khi nâng ngực và thay thế implant:

Ngay cả sau khi nâng ngực cũng như trong các thủ tục phẫu thuật, chúng tôi không để bệnh nhân của mình một mình: Chúng tôi có mặt suốt cả ngày, thậm chí vào ban đêm. Kiểm soát rất chặt chẽ là một vấn đề tất nhiên và cũng phải trấn an bạn. Để khuyến khích việc chữa bệnh nhanh hơn, chúng tôi hợp tác với các nhà thẩm mỹ và chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp được đào tạo chuyên biệt, những người đạt được kết quả tuyệt vời thông qua điều trị trước và sau điều trị.



Tư vấn bệnh nhân:

Tất nhiên mô tả này không thể thay thế cho cuộc tư vấn cá nhân và chi tiết của bệnh nhân. Gọi cho một cuộc hẹn không ràng buộc với chúng tôi.

Nhận xét