Thẩm mỹ nâng ngực nội soi ở Thái Lan

Cấy ghép vú ở Thái Lan

Ngoài ra, chỉ cần gọi là "công việc nhào lộn" hoặc cấy ghép ngực hoặc ghép màng nhú, phẫu thuật nâng ngực sử dụng Implants có thể giúp bạn hoàn thành mong muốn của mình cho ngực đầy đủ hơn hoặc để khôi phục lại kích thước, hình dạng và thể tích ngực bị mất dần Năm do sự dao động trọng lượng hoặc có con. Có phẫu thuật mở rộng vú nội soi ở Thái Lan có thể giúp bạn vĩnh viễn và tự nhiên tăng kích thước và hình dạng tổng thể bằng cách sử dụng cấy ghép silicone, gối chịu mồ hôi hoặc với tế bào gốc không phẫu thuật mới tăng cường tăng vú. Các phương tiện phổ biến khác bao gồm giảm ngực và phẫu thuật nâng ngực có tại Bangkok hoặc Phuket. Nếu bạn đang tìm kiếm để chuyển đổi ngoại hình, hình dạng hoặc kích thước của ngực, bạn không phải là một mình. Các bác sĩ phẫu thuật vú của Thái Lan đã được chứng nhận của chúng tôi đã hoàn thành tất cả hàng nghìn hoạt động vú thành công trong quá khứ và có thể cung cấp cho bạn kết quả mà bạn muốn mà không vi phạm ngân hàng.

nâng ngực nội soi


 Lợi ích của việc bổ sung Mammoplasty ở Thái Lan

Phẫu thuật nâng ngực bằng cách sử dụng Implants là không nghi ngờ gì là phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất ở Bangkok hay Phuket. Cho dù bạn đang cắt vú, phẫu thuật chỉnh hình vú hoặc nâng ngực hoặc núm vú lớn hơn hay nhỏ hơn, thì y tế của Thái Lan cũng sẽ sửa chữa vú để sửa chữa các phẫu thuật trước đó bằng cách tháo cấy ghép và thay thế bằng các mô cấy mới hoặc với CAL vảy ngực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tốt nhất cho cải tiến ngực tự nhiên với mức giá tốt nhất được đảm bảo!

Các giải pháp y tế của chúng tôi là 100% tìm kiếm tự nhiên và một giải pháp rất hiệu quả về chi phí để giảm, mở rộng hoặc nâng ngực của bạn. Mục tiêu của chúng tôi là đơn giản, giúp bạn lấy lại tự tin và hình ảnh của bản thân và giúp mang lại sự tăng cường ngay lập tức trong lòng tự trọng.

Nếu bạn là một trong hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới không hài lòng với kích thước và / hoặc hình dáng ngực của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên ngừng chờ đợi và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sắp xếp một cuộc tư vấn miễn phí. Các cơ sở điều trị đã được chấp thuận của chúng tôi và các bệnh viện của Thái Lan chỉ sử dụng 100% Genuine Breast Implants từ các công ty như Mentor, Allergan, các nhà sản xuất hoặc mô cấy ghép silicone gel Natrelle mới và Polyurethane Foam Silicone Breast Implants mới gọi là "Furry Brazilians".

Thai Medical còn cung cấp các kiểu hình rách nước mắt thích hợp về mặt giải phẫu và phong cách McGhan cùng với các loại Implant mới dựa trên gel có độ kết dính cao được biết đến như là loại cấy ghép kiểu "Gummy Bear". Sử dụng Genuine Gumed Bear Genuine được nhập khẩu có thể giúp bạn cảm thấy tự nhiên và nhìn từ khi sử dụng loại vật liệu gel mới có tính ổn định và dính chặt hơn so với các loại implant hiện có trên thị trường.

Phẫu thuật Giảm Vú

Những phụ nữ có bộ ngực lớn hơn thường bị đau nghiêm trọng đến mức nặng và khó chịu ở cổ, trên và dưới lưng và thường rất tự ý thức về kích cỡ vú to hơn của họ.

Giảm vú-Thái Lan-bangkok

Nếu ngực của bạn không cân xứng với khung thân thể của bạn hoặc nếu sự tự tin của bạn đang đau khổ thì chúng tôi khuyên bạn nên nghỉ y khoa 7-10 ngày để phẫu thuật giảm ngực ở Thái Lan với mức giá gần 50% bạn phải trả trong nhà với Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm cung cấp kết quả xuất sắc.

Phẫu thuật nâng ngực

Một số phụ nữ cảm thấy rằng sung mãn của họ đã mất tích, có thể là do trẻ sơ sinh, giảm cân nhanh hoặc có thể do bản chất mẹ mẹ. Hàng năm, hàng ngàn phụ nữ trên khắp thế giới đang đến Bangkok và Phuket để phẫu thuật nâng ngực hoặc "Mastopexy".

Ngực-thailand-shelly

A Nâng ngực có thể dễ dàng được thực hiện một mình hoặc kết hợp với phẫu thuật Bụng da bằng cách sử dụng Liposuction Tối thiểu - xâm lấn hoặc một số cải tiến khác như giảm núm vú hoặc mở rộng để đạt được bộ ngực cân bằng hơn và trông tự nhiên hơn. Các thang máy vú mà chúng tôi cung cấp

Nhận xét