Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng laser

Sửa chữa hợp đồng vỏ

Hiện tại chúng tôi sử dụng phương pháp nội soi laser hoặc dao động để khám phá mô sẹo thông qua một vết mổ nhỏ. Phẫu thuật nang buồng nội soi là một thủ thuật đơn giản phù hợp cho việc co bóp nhẹ, nhưng có thể không thích hợp cho việc sẹo dày hơn. Đối với những trường hợp co bóp nặng hơn, cần phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ mô toàn bộ (loại bỏ tất cả các mô sẹo) và thay thế implant. Thật không may, không có gì chắc chắn rằng các mô sẹo sẽ không cải cách.

Rippling, hoặc bề mặt bất thường trên implant có thể được nhìn thấy hoặc cảm thấy, là một vấn đề tiềm năng với bất kỳ loại implant vú. Nó xảy ra thường xuyên hơn với cấy ghép đầy nước muối vì nước trong cấy ghép là ít nhớt hơn silicone gel. Nguy cơ rò rỉ tăng lên là sự cân bằng giữa sự an toàn của thiết bị chứa nước muối.

tăng kích thước vòng 1


Do vấn đề tiềm ẩn, nên đặt implant chứa muối vào dưới cơ có thể giúp giảm nguy cơ gợn sóng. Điều này là do nó làm cho vùng mô mềm hơn vùng cấy ghép. Điều này đặc biệt đúng đối với những bệnh nhân có mô vú rất ít.

Kể từ khi cơ ngực chỉ bao gồm phần trên của cấy ghép vẫn có thể xảy ra nơi không có bảo hiểm cơ. Phần lớn và kích cỡ của cơ ngực thay đổi từ mỗi cá thể, và do đó, không có quy tắc nào về việc bao nhiêu phần của implant sẽ được bảo vệ. Một yếu tố chính ảnh hưởng đến khả năng gợn sóng là cấy ghép kích cỡ.

Cấy ghép vú lớn hơn có xu hướng giãn ra và làm mỏng các mô nằm phía trên dẫn đến sự phủ sóng tự nhiên thấp hơn implant. Vì lý do đó, gợn sóng phổ biến hơn ở những bệnh nhân chọn cấy ghép rất lớn. Đây là một yếu tố cần được xem xét lựa chọn kích thước cấy ghép. Cấy ghép implant cũng có thể làm tăng cơ hội và mức độ nghiêm trọng của gợn sóng. Gốc bề mặt cấy ghép dường như có ít cơ hội cho rippling hơn cấy ghép bề mặt có kết cấu

Kinh nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng trong khi một tỷ lệ phần trăm bệnh nhân nhận thức được một số gợn sóng, thì ít người nhận thấy rằng nó đủ lớn để phản đối. Nếu đó là một vấn đề, một điều trị có thể bao gồm quá điền của implant. Đây là một thủ tục phẫu thuật trong đó bổ sung nước muối được đặt bên trong implant. Bằng cách đổ đầy, các gợn sóng được làm phẳng đến một mức độ nhất định do áp suất gia tăng của chất lỏng đặt trong cấy ghép. Kết quả của phẫu thuật là cấy cứng hơn nhiều, nhưng hy vọng với sự giảm gợn sóng. Một lựa chọn khác cho bệnh nhân bị gãy cấy ghép là trao đổi các cấy ghép nước muối cho silicone gel cấy ghép đầy.

Trong việc lựa chọn kích cỡ của implant, sự lựa chọn chung nên được cùng nhau thực hiện bởi bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật trước khi phẫu thuật. Trong khi cuối cùng, sự lựa chọn kích cỡ được thực hiện bởi bệnh nhân, cô ấy nên nhận ra rằng có những lợi thế cho một lựa chọn bảo thủ.

Sự co lại của vỏ và gợn sóng phổ biến hơn với các cấy ghép lớn hơn. Tê tủy sau phẫu thuật và sụt giảm trong thời gian dài cũng phổ biến hơn khi chọn kích thước lớn. Tuy nhiên, bất chấp những vấn đề gia tăng với cấy ghép lớn hơn, hiếm khi bệnh nhân của chúng tôi phàn nàn là quá lớn sau khi nâng ngực ở Tulsa, OK. Nói chung, bệnh nhân của chúng tôi nói rằng họ rất hài lòng với kích thước mới của họ, với 3-5% nói rằng họ có thể đã lớn hơn một chút nếu họ phải chọn lại.

Nhận xét