Phương pháp hiệu quả nhất để tăng kích thước vòng 1

Augmentation Mammoplasty (Augmentation Mammoplasty) là một thủ tục phẫu thuật cho mục đích duy nhất của việc mở rộng kích thước của vú. Hiện nay không có chế độ ăn kiêng, thuốc men, hoocmon hay bài tập có hiệu quả làm tăng kích thước ngực của thai kỳ hoặc tăng cân nhanh. Phương pháp thực tế nhất để mở rộng ngực bằng cách lắp một bộ phận giả vú bao gồm một vỏ bọc silicone bên dưới mô vú. Đây là một hoạt động rất phổ biến, đã được thực hiện trên hơn một nửa triệu phụ nữ ở Bắc Mỹ một mình, trong 20 năm qua.

Ai có thể hưởng lợi từ hoạt động này?

Ba nhóm phụ nữ nói chung có thể có lợi từ hoạt động này là những người không có đủ kích cỡ vú, những người bị mất vú sau khi sinh, cân nặng hoặc tuổi tác, và cuối cùng là những phụ nữ có kích cỡ khác nhau đáng kể ngực. tham khảo thêm tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà có hiệu quả không ?

tăng vòng 1


Các hoạt động có thể đạt được và những hạn chế là gì?

Implant tăng hoặc phục hồi lượng vú bị mất. Các hoạt động không ảnh hưởng đến da và do đó không loại bỏ vết rạn da. Nó làm tăng thể tích và có thể ngụy trang nhưng không làm giảm sự võng vú hoặc sag. Nó thường có thể làm giảm nhưng không hoàn toàn loại bỏ được sự bất đối xứng tồn tại từ trước. Kích thước được tăng lên nhưng hình dạng chung của vú không thay đổi. Lề của implant thỉnh thoảng cảm thấy hoặc được xem như một nếp nhăn (đặc biệt là với cấy ghép lớn hơn).

Cơ thể thường phản ứng như thế nào với chân giả?

Cơ thể thường tạo thành một lớp mô sẹo xung quanh bộ phận giả bằng silicone, bao bọc nó trong một túi rộng, không làm biến dạng implant và cảm thấy mềm như vú bình thường.

Điều gì sẽ xảy ra khi mang thai?

Cấy ghép không ngăn ngừa việc cho con bú nhưng không phải tất cả phụ nữ thậm chí không có tăng thêm đều có thể cho con bú. Sau khi cho con bú, các mô vú thường trở lại trước khi mang thai và thường bị sẻ.

Còn nguy cơ ung thư vú thì sao?

Không có mối quan hệ giữa cấy ghép và sự phát triển của ung thư vú. Nguy cơ không tăng hay giảm. Cấy ghép là đằng sau mô vú và không ngăn ngừa phát hiện thành cục vú, tuy nhiên điều tra sự hiện diện của một khối u có thể phức tạp hơn với một cấy ghép tại chỗ. Có thể làm chụp quang tuyến vú, tuy nhiên, có thể cần thêm các quan điểm chụp X quang và cấy ghép có thể che đậy hoặc bóp méo sự xuất hiện của ung thư trên một bản đồ vú.

Sự lựa chọn của vết mổ, vị trí cấy ghép và loại implant là gì?

Ba vết rạch có sẵn quanh quầng vú (vùng tối xung quanh núm vú), nếp gấp bên dưới vú, và dưới nách. Phổ biến nhất là hai cựu. Cấy ghép có thể được đặt sau mô vú hoặc cả hai ngực và vú. Mỗi người đều có lợi thế và có thể thảo luận với Dr. Horton. Tất cả các cấy ghép được làm bằng bao silicon và khác nhau về nội dung. Hiện nay, cấy ghép duy nhất mà có thể thực sự được chèn vào qua nách chứa đầy nước muối. Tương tự như bất kỳ thiết bị cơ khí nào có thể vỡ do chấn thương hoặc hao mòn thông thường theo thời gian giải phóng dung dịch muối dẫn tới giảm phát và phải loại bỏ.

Hoạt động được thực hiện như thế nào?

Có rất nhiều biến thể của việc làm một bổ sung vú bổ sung như đã thảo luận ở trên. Sở thích của bạn ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định. Tiến sĩ Horton thích sử dụng một vết mổ ở nách hoặc quanh cạnh dưới của vách ngăn. Vết rạch ở nách cung cấp khoảng trống giữa vú và cơ ngực hoặc dưới cơ (xem sơ đồ). Thông qua các vết mổ này, nội soi (kính thiên văn phẫu thuật) được giới thiệu để phát triển túi cho implant. Ở hầu hết các bệnh nhân, vết sẹo vĩnh cửu ở nách không có vết sẹo trên vú.


Làm thế nào kích thước của implant được xác định?

Tiến sĩ Horton sẽ làm việc với bạn để xác định sự phù hợp tốt nhất trong quá trình tư vấn cá nhân. Kích thước của cấy ghép sẽ được cá nhân hoá để phù hợp với mục tiêu và cơ thể của bạn. Có một số hạn chế về thể chất đối với kích thước có thể đạt được, về cơ bản liên quan đến kích thước của bì da của vú. Trước đây da căng (như ở vú sau khi sinh) sẽ chịu được cấy ghép lớn hơn. Nói chung, cấy ghép càng lớn, nguy cơ biến chứng càng lớn, vì cần phải phẫu thuật hơn để phát triển một túi lớn để cấy ghép. Điều quan trọng là nhận ra một mô cấy ghép quá lớn có thể gây bất tiện về mặt thẩm mỹ.

Nhận xét