Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi ở Chicago

Vú là một thành phần rất quan trọng trong khái niệm về vẻ đẹp và sự gợi cảm. Sự xuất hiện của ngực gắn liền với hình ảnh bản thân và sự tự tin của cơ thể.

Phẫu thuật thẩm mỹ bằng nhựa của Chicago Tiến sỹ David Shifrin có thể cải thiện đáng kể kích cỡ, hình dạng và sự đối xứng của ngực. Ngoài ra, hình bóng và phần thân trên thường được cải thiện, cho phép quần áo phù hợp hơn và tạo cho toàn thân cơ thể cân đối hơn.

Cho dù tăng vú được thực hiện đơn thuần hay kết hợp với các thủ thuật nâng ngực khác như vú nâng cao (breast mastopexy) hoặc chỉnh núm vú hoặc sỏi, mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn cảm thấy tốt hơn về sự xuất hiện của ngực và cải thiện sự tự tin của bạn Trong cơ thể bạn.

nâng ngực nội soi


Hình dạng của ngực tăng lên phụ thuộc vào cấy ghép. Cấy ghép có thể tròn hoặc rìa hình (giải phẫu). Sự lựa chọn phụ thuộc vào vẻ nữ tính muốn đạt được. Cấy ghép giải phẫu tạo ra một độ dốc nhẹ nhàng, dẫn đến vùng trán đầy đủ hơn, trong khi các mô cấy vòng tạo một đường cong tròn ở phần trên của vú. Một yếu tố khác cần xem xét trước khi phẫu thuật là chiều rộng ngực, xác định số lượng "phân cắt" giữa vú và đường cong bên ngoài.

Kỳ vọng thực tế là rất quan trọng. Một số phụ nữ thường nghĩ về kích cỡ vú bằng kích cỡ của áo ngực. Nếu kích cỡ "A" muốn có kích thước "C", vẫn phải có độ bao phủ mô vú hiện tại: nếu không thì có thể có các cạnh implant rõ ràng hoặc rõ ràng và các rủi ro khác có thể xảy ra.

Các sự kiện nâng ngực

Cấy ghép mượt sẽ ít có khả năng gợn sóng hơn (vẩy nến) so với cấy ghép có kết cấu.
Cấy ghép mượt có sự xuất hiện nhiều hơn của sự co lại (cứng của implant) so với cấy mô.
Implant nằm dưới cơ khiến đau sau phẫu thuật nhiều hơn nhưng có sự xuất hiện thấp hơn của sự co rút thuốc và gợn sóng.
Nhiễm trùng và chảy máu không phổ biến nên cần được điều trị kịp thời.
Một số lượng cụ thể của khách hàng có thể cần một phương pháp phẫu thuật khác để khắc phục một vấn đề.
Kết quả thẩm mỹ của các mô cấy vú được đánh giá rất cao bởi khách hàng cảm thấy yêu cầu phải có số người lớn hơn.
Augmentation vú là gì?
Tăng cường vú bao gồm việc đưa một túi silicone dưới vú hoặc dưới vú và cơ ngực (sau đó là túi nước muối). Chỉnh hình này mở rộng vị trí vú để tạo ra một vòng tròn đầy đủ (tăng kích thước cốc), cung cấp một đường viền đẹp hơn, và sự phân cắt khác.

Làm thế nào là cắt được thực hiện?

Rạch (cắt) có thể được đặt ở những nơi khác nhau như: dưới ngực lúc vú; Periareolar nằm ở rìa của vị trí (vị trí nâu bao gồm núm vú và sùi); Trong căn hầm; Ở dưới nách (nách); Hoặc trong vùng rốn.

Sẹo mỏng nhất thường xuất hiện ở vùng sùi. Chiến lược rứt rốn được sử dụng với nội soi (ống có ánh sáng để quan sát và định vị của implant vú).

Chính xác là cấy ghép trơn và kết cấu là gì?

Việc cấy ghép bề mặt mịn đòi hỏi một túi lớn và liên quan đến tỷ lệ 10% của sự co lại của vỏ (siết chặt vết sẹo quanh implant gây ra sự vững chắc hoặc cứng chắc). Cấy ghép trơn nhẵn chỉ là một sự xuất hiện định kỳ của sự bắn tung tóe hoặc nhăn nheo tạo nên làn da lượn sóng xuất hiện.

Một implant có kết cấu (bề mặt nhám) có liên quan đến sự xuất hiện 3% của sự co lại của nang, tuy nhiên có một sự lan tỏa 7-9%.

Lựa chọn vị trí cấy ghép là gì? Vị trí phẫu thuật đơn giản nhất của implant nằm dưới mô ngực (submammary).

Một vị trí phẫu thuật khó hơn nhiều là dưới cơ ngực (dưới da hoặc dưới bụng) nhưng vị trí này có liên quan với sự xuất hiện thấp hơn của hợp đồng thuốc và một số ít sự kiện của bắn tung tóe. Có nhiều đau hơn sau phẫu thuật hơn với một vị trí submammary trong quá trình augmentation vú của bạn.

Khi bạn chọn nâng ngực, bạn sẽ có nhiều quyết định quan trọng để thực hiện. Tiến sĩ Shifrin và nhân viên sẽ giúp bạn quyết định lựa chọn tốt nhất cho mục tiêu của bạn. Chúng tôi hiện đang phục vụ khu vực Chicago, Munster và Milwaukee, phấn đấu để giúp bạn đạt được những kết quả đẹp phù hợp với cơ thể và lối sống của bạn.

Nếu bạn đang ở Chicago, Phẫu thuật Vú có thể là một cái gì đó để xem xét. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Thủ thuật nâng ngực, hãy nhấp vào đây để yêu cầu tư vấn với Dr Shifrin hôm nay. Bạn có thể gọi văn phòng chúng tôi theo số (312) 590-3572 để sắp xếp cuộc hẹn.

Nhận xét