Phẫu thuật nâng ngực không để lại sẹo - ngực to mềm tự nhiên

Phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được chứng nhận của Birmingham, Alabama William J. Hedden, Thạc sỹ hoặc Christopher J. Schaffer, có thể cung cấp cho bạn những bộ ngực lớn hơn, đầy đủ hơn và có dáng vẻ hơn bằng cách sử dụng công nghệ nội soi mới nhất.
Trong quá trình phẫu thuật nâng ngực, hoặc TUBA, các mô cấy ngực được chèn qua một vết mổ nhỏ ở vành trên của nút bụng và được đào sâu dưới da vùng bụng, có độ đàn hồi cao hơn da xung quanh vú.
Kết quả của kỹ thuật TUBA Breast Augmentation là sự xuất hiện đầy đủ và đường viền tăng cường mà không có vết sẹo trên vú, phục hồi nhanh hơn và ít nguy cơ thay đổi cảm giác ở núm vú và vú.

nang nguc noi soi


Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện như một thủ thuật ngoại trú tại Phòng Phẫu thuật Ngoại trú Được Chứng nhận của Hedden. TUBA thường được thực hiện với gây tê cục bộ và an thần tĩnh mạch. Thuốc gây tê được dùng để bệnh nhân có thể cảm thấy áp lực, nhưng không đau, trong khu vực phẫu thuật. Dưới sự an thần, bệnh nhân vẫn còn tỉnh táo nhưng vẫn ngủ yên khi ngủ.
Sơ đồ cho thấy vị trí chỗ rạch và các kênh nội soi để nâng ngực
Thủ thuật TUBA - Sau khi rạch tại nút bụng, các mô cấy ngực được hầm vào ngực sử dụng nội soi và chứa dung dịch muối.
Vết sẹo mổ tối thiểu ở vết nứt trên rốn
Sẹo lồng ngực xuyên qua implant
Vết rạch được thực hiện ở phần trên cùng của nút bụng, chỉ để lại một vết sẹo nhỏ bên trong rìa trên rốn. Tiến sĩ Hedden hoặc Tiến sĩ Schaffer sử dụng một máy nội soi được trang bị một máy ảnh phẫu thuật để tạo ra một kênh từ vết rạch sang các mô đằng sau mỗi vú. Một mô mở rộng với một ống điền đầy được chèn vào qua kênh, đặt trên cơ ngực (subglandular) hoặc một phần dưới cơ ngực (subpectoral) và đầy chứa nước muối hoặc không khí để mở rộng túi ngực. Đầu dò được lấp đầy khoảng một nửa rưỡi lượng của mô cấy vĩnh viễn để tạo ra một túi đủ lớn để di chuyển tự nhiên.
Sau khi mở túi nang, mô mở ra bị xẹp và tháo ra. Cấy ghép vú trống rỗng được cuộn lại, chèn theo cách tương tự như phần mở rộng mô và chứa dung dịch muối vô trùng sử dụng ống tiêm hoặc ống đầy. Một khi implant đã được lắp đúng chỗ và đầy, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn sẽ sử dụng nội soi để kiểm tra cấy ghép và kiểm tra chảy máu. Vết rạch sau đó được đóng lại và áp dụng băng nhỏ. Toàn bộ cuộc giải phẫu thường mất từ ​​30 đến 45 phút.
Sau khi phẫu thuật nâng ngực, bệnh nhân có thể trở lại nhà thoải mái sau khi dành thời gian theo sự giám sát y tế trong phòng hồi phục. Mặc dù các biến chứng với tăng trương lực ngực rất hiếm, chúng có thể và xảy ra, như bất kỳ cuộc giải phẫu nào.
Hạn chế lớn nhất là vết rách TUBA thường không thể được sử dụng lại nếu cấy ghép phải được sửa chữa hoặc loại bỏ do một biến chứng, đòi hỏi một vết mổ ở nếp gấp vú hoặc quanh núm vú. Cũng có nguy cơ thay đổi cảm giác, mặc dù nguy cơ này thấp hơn so với các phương pháp bổ sung vú khác.Recovering from Breast Augmentation in Tulsa, OK

Gây mê được cung cấp bởi một bác sĩ gây mê y tá có đăng ký hoặc bởi bác sĩ gây tê. Một lớp băng đàn hồi sẽ được sử dụng trong 7 ngày để hỗ trợ vú cùng với áo ngực nén nhẹ. Bệnh nhân thường trở lại hoạt động nhẹ với hai đến ba ngày sau khi phẫu thuật. Hoạt động toàn bộ được tiếp tục trong vòng hai hoặc ba tuần nhưng không nên tham gia vào các hoạt động mạnh mẽ (chạy bộ hoặc cưỡi ngựa) trong 6 tuần. Mặc dù vú thường có vẻ đẹp ngay sau khi giải phẫu, nhưng có một sự cải thiện về hình dạng trong vài tháng tiếp theo.

Việc mở rộng vú đã được thực hiện hàng thập kỷ và tiếp tục gia tăng tính phổ biến. Thật dễ hiểu tại sao hoạt động này lại vẫn là một hoạt động mỹ phẩm phổ biến đối với phụ nữ. Nâng ngực ở Tulsa, OK là một quy trình an toàn đã tạo ra sự hài lòng và đáp ứng các kết quả cho nhiều phụ nữ. Với những cải tiến trong kỹ thuật và công nghệ cấy ghép, nhiều vấn đề của quá khứ dường như đã được giảm thiểu phần lớn. Chắc chắn rằng những bệnh nhân tâm lý ổn định và có những kỳ vọng thực tế được hưởng lợi nhiều nhất. Một cuộc tư vấn ban đầu có thể giúp bạn xác định xem liệu tăng ngực có phù hợp với bạn hay không. Gọi Tulsa Surgical Arts hoặc gửi email cho chúng tôi để lên kế hoạch tham khảo ý kiến ​​về vú của bạn.

Nhận xét

  1. Nâng ngực giá tốt nhất: Nâng ngực bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực.Tùy vào phương pháp nâng ngực và quy mô địa chỉ thực hiện nâng ngực sẽ quyết định chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền. Để đạt được kết quả nâng ngực tốt, an toàn, khách hàng nên lựa chọn nâng ngực ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực, được chuyển giao công nghệ nâng ngực tiên tiến.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét