Đối tượng nào phù hợp với thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Silicone cấy ghép lần đầu tiên được phổ biến vào những năm 1960. Tranh cãi vào đầu những năm 1990 đã dẫn đến sự lo sợ lan rộng về khả năng cấy ghép ngực silicone gây ra bệnh tự miễn dịch ở phụ nữ. Các nghiên cứu mở rộng từ đó cho thấy không có bằng chứng về việc cấy ghép ngực silicone có bất kỳ mối liên hệ nào với ung thư vú, bệnh tự miễn dịch hoặc bất kỳ bệnh hệ thống khác ở bệnh nhân. Cụ thể, bệnh nhân cấy ghép vú không có tỷ lệ mắc bệnh cao như viêm khớp dạng thấp, xơ cứng bì hoặc lupus, so với dân số nói chung.

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đã phê duyệt việc sử dụng cấy silicone thế hệ thứ ba vào tháng 11 năm 2006 đối với phụ nữ từ 22 tuổi trở lên. Những cấy ghép này không được chứa silicone lỏng, mà là một silicone gắn kết. Tiến sĩ Cuzalina là một phần của nghiên cứu về những cấy ghép này dẫn đến sự chấp thuận của họ đối với việc sử dụng mỹ phẩm.

Sự gia tăng độ an toàn của cấy ghép gel kết dính đã dẫn đến sự chấp thuận của FDA cho những loại cấy ghép này cho mục đích sử dụng mỹ phẩm. Cấy ghép nước muối được FDA chấp thuận cho việc tăng ngực ở phụ nữ từ 18 tuổi trở lên. FDA đặt tuổi được chấp nhận sử dụng cao hơn cho cấy silicone gel để đảm bảo rằng một người phụ nữ có đủ tình cảm về tình cảm và hiểu rõ đầy đủ về những nguy cơ của những cấy ghép này.

tang vong 1


Không có mô cấy ngực hoàn hảo và cả cấy ghép nước muối và silicone đều có ưu và nhược điểm. Cấy ghép silicone gel cảm thấy mềm mại hơn và tự nhiên hơn, ít bị gợn sóng, nhưng đắt hơn và có cơ hội phát triển sẹo ở mô quanh implant càng cao.

Các nhà sản xuất silicone gel cấy ghép (Mentor và Allergan) khuyên bạn nên có một MRI sau 3 năm và sau đó mỗi 2 năm sau đó để đảm bảo rằng cấy ghép của bạn không bị rò rỉ. Bảo hiểm sẽ không bao gồm chi phí cho MRI. Các nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng hãng bảo hiểm của bạn có thể tăng bảo hiểm sức khoẻ của bạn hoặc giảm bảo hiểm nếu bạn có cấy silicone gel.


Saline vú cấy ghép

Saline cấy ghép là rất an toàn và nếu chúng trở nên hư hỏng hoặc deflate, cơ thể của bạn sẽ hấp thụ nước. Cấy ghép nước muối có xu hướng bị gợn sóng và cảm thấy không tự nhiên so với silicone. Chúng tôi sẽ xem xét cấy ghép với bạn tại buổi tư vấn của bạn và giúp bạn quyết định loại cấy ghép nào phù hợp nhất cho bạn.

Kinh nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng có khoảng 1% rủi ro hàng năm rò rỉ từ cấy ghép nước muối. Các thử nghiệm lâm sàng của FDA cho cấy silicone gel cho thấy tỷ lệ rò rỉ 8-15% trong 10 năm. Thay thế thường là một hoạt động tương đối đơn giản. Chi phí bổ sung là có liên quan, nhưng hầu hết các công ty cấy ghép cung cấp bảo đảm giúp bù đắp một phần nhỏ của lệ phí cho đến 5 đến 10 năm.


Sống với vú giả

Sau khi nâng ngực ở Tulsa, OK, khám thường xuyên cho những thay đổi vú vẫn rất quan trọng. Một số nghiên cứu cho rằng có thể sẽ khó phát hiện ung thư vú giai đoạn sớm hơn khi chụp quang tuyến vú thường lệ, mặc dù điều này chưa được chứng minh và các nhà chức trách khác cảm thấy rằng với kỹ thuật thích hợp, chụp quang tuyến vú có thể thành công trong các bệnh nhân tăng như trong dân số bình thường.

Các kỹ thuật đặc biệt nên cho phép bệnh nhân phát hiện ung thư mà không có nguy cơ gia tăng đáng kể theo hầu hết các thông tin hiện tại, miễn là các mô cấy vẫn mềm.

Nhận xét