Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của việc nâng ngực?

Chi phí nâng ngực thay đổi theo từng khu vực, kỹ năng của bác sỹ phẫu thuật, liệu thủ thuật này có được thực hiện tại bệnh viện hay cơ sở ngoại trú, loại thủ thuật nâng ngực và loại gây tê sẽ được sử dụng như thế nào.

Những người quan tâm đến phẫu thuật nâng ngực (với các mô cấy ngực) luôn phải lo lắng về chi phí vì hầu hết các công ty bảo hiểm sẽ không cung cấp bảo hiểm cho việc điều trị. Mặc dù an ninh tài chính luôn là vấn đề then chốt, nhưng mối quan tâm tài chính không nhất thiết là động lực chính thúc đẩy quyết định tiến lên phía trước với cuộc giải phẫu.

Chi phí khám sức khoẻ trung bình được cập nhật gần đây nhất cho việc nâng ngực là 3,388 đô la, theo ước tính, tổng chi phí cho việc cấy ghép ngực sẽ dao động từ 4.000 đô la đến 10.000 đô la.

nâng ngực an toàn


Cung cấp một số liệu cụ thể về chi phí nâng ngực là rất khó. Các mức giá khác nhau rất nhiều theo địa điểm. Chẳng hạn, giá phẫu thuật thẩm mỹ có xu hướng rẻ hơn ở Los Angeles, California so với Eugene, Oregon nếu không có lý do nào khác ngoài sự sẵn có của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở LA. Danh tiếng chuyên môn và chuyên môn của các bác sĩ phẫu thuật cũng sẽ được phản ánh trong tỷ lệ, với nhiều bác sĩ có kinh nghiệm hơn những người có danh mục đầu tư tốt hơn thu phí nhiều hơn nữa.

Ước tính chi phí cấy ghép vú

Theo ước tính, chi phí cho việc cấy ghép ngực sẽ dao động từ 4.000 đến 10.000 đô la. Con số này mặc dù đại diện cho chi phí bổ sung tích luỹ trong quá trình phẫu thuật tăng ngực. Ví dụ về các dịch vụ bổ sung này được bổ sung vào giá tăng vú là: chi phí phẫu thuật, chi phí phòng phẫu thuật, gây tê, và phí tư vấn.
Phí khám bác sĩ trung bình toàn quốc (ASPS 2011) cập nhật mới nhất (ASPS 2011) dành cho việc nâng ngực là $ 3,388.

Với nhiều mức giá mà bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trích dẫn, thường có xu hướng đi với bác sĩ với mức giá thấp nhất. Mặc dù điều này không nhất thiết là một sai lầm, nhưng điều quan trọng là phải xem xét kỹ năng của họ một cách nghiêm túc và ghi nhớ câu nói cũ, "Nếu giá cả quá tốt để có thể là đúng, có thể nó là".

Không Nguy cơ Sức khoẻ của bạn với một "Ngân sách" Bác sĩ phẫu thuật Vú
Không ai có thể gây nguy hiểm cho sức khoẻ của họ vì những lo ngại về tài chính. Nếu bác sĩ phẫu thuật nói giá thấp nhất là không đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật, nguy cơ sức khoẻ của bạn không đáng để tiết kiệm tiền tệ. Nhiều bác sĩ phẫu thuật "ngân sách" cung cấp thủ thuật nâng ngực không phải là hội chứng được chứng nhận để thực hiện việc điều trị.

Quote Nếu giá quá tốt để có thể đúng, có thể là.
Nếu giá là một vấn đề lớn, hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp kế hoạch thanh toán cho các dịch vụ của họ. Thay vì lo lắng về việc trả một khoản tiền lớn, chi phí của thủ tục sẽ được trải dài theo thời gian. Điều này cho phép những người muốn cấy ghép vú để có được chúng một cách thực tế mà không làm giảm tiết kiệm cuộc sống của họ.

Tài trợ phẫu thuật ghép tạng
Nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sẵn sàng cung cấp tài chính với khoản thanh toán xuống và kế hoạch thanh toán hàng tháng. Thảo luận về lựa chọn này với bác sĩ phẫu thuật được đề xuất cho những người muốn có quy trình này, nhưng không thể cung cấp chi phí trả trước. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc cấy ghép ngực và nâng ngực, hoặc nếu bạn muốn lập kế hoạch tham khảo ý kiến ​​miễn phí với bác sĩ vú ở khu vực của bạn, vui lòng điền vào mẫu bên phải.

Có thể bổ sung vú bằng bảo hiểm?

Trong hầu hết các trường hợp, các công ty bảo hiểm cho rằng việc nâng ngực phụ thuộc hoàn toàn tự nguyện và chỉ dành cho mục đích thẩm mỹ. Có nghĩa là các công ty bảo hiểm thường không bao gồm các chi phí này. Tuy nhiên, đối với những người có chức năng tái tạo, nó có thể được bảo hiểm.

Trích dẫn Cung cấp một con số cụ thể về chi phí tăng vú là rất khó khăn. Các mức giá thay đổi tùy theo địa điểm, danh tiếng và chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật cũng sẽ được phản ánh trong tỷ lệ, với các bác sĩ giàu kinh nghiệm hơn, những người có danh mục đầu tư tốt hơn thu phí nhiều hơn.
Có rẻ hơn để đi ở nước ngoài cho vú Implants & Augmentation?

Du lịch y tế là một ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng vì chi phí y tế giảm được ở nước ngoài. Ví dụ, giá nâng ngực có thể được tìm thấy với giá bằng một nửa giá của một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu ở Hoa Kỳ và một số quốc gia cung cấp giảm giá từ 60% trở lên. Các nước này bao gồm Philippines, Thái Lan, Ấn Độ, Nam Phi, Malaysia, Nam Mỹ và Singapore. Ví dụ, chi phí nâng ngực nội soi ở Thái Lan có thể thấp hơn 70% so với các nước khác như Hoa Kỳ. Điều đó đang được nói mặc dù, có một số biện pháp phòng ngừa một trong những nên trước khi xem xét việc nâng ngực ở nước ngoài.

Nhận xét

  1. Nâng ngực giá tốt nhất: Nâng ngực bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực.Tùy vào phương pháp nâng ngực và quy mô địa chỉ thực hiện nâng ngực sẽ quyết định chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền. Để đạt được kết quả nâng ngực tốt, an toàn, khách hàng nên lựa chọn nâng ngực ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực, được chuyển giao công nghệ nâng ngực tiên tiến.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét