Những hậu quả có thể xảy ra của nâng ngực bằng gel silicone

Phẫu thuật nâng ngực (Breast Enlargement), bao gồm chèn thêm một bộ phận giả (infhesable implant) hoặc đằng sau các mô vú hoặc cơ ngực (trên đó vú nằm) để tăng thể tích và / hoặc tăng cường hình dạng của vú .

Có một số loại implant vú có sẵn và tất cả đều được làm bằng vỏ ngoài mềm chứa đầy dung dịch muối hoặc với silicone gel.

Các bức tường của vỏ ngoài được làm bằng silicone. Nhưng để nó được hiểu rõ nó không phải là silicone gel (xem silicone gel). Silicone là một chất liệu rất tương thích sinh học với cơ thể con người. Nó được sử dụng trong việc chế tạo các cấy ghép khớp, máy tạo nhịp tim và van tim nhân tạo, bao cao su, chất bôi trơn và các loại thuốc nhất định.

nâng ngực nội soi


Cấy ghép nước muối 
Vỏ có hình vòng tròn và có thể có hình dạng cao, trung bình PLUS hoặc vừa. Các hình ảnh cao có một chu vi nhỏ hơn và kết quả trong vú với chiếu lớn hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên cấy ghép mô hình cao cho phụ nữ có lồng xương sườn và ngực hẹp.

Dung dịch muối
Saline là một dung dịch nước khử trùng với nồng độ 0,9% natri (muối). Mặn có thể dễ dàng được phục hồi lại bởi hệ thống của chúng tôi. Trong trường hợp bị rò rỉ, nước muối không gây ra bất kỳ tác hại nào bởi vì nó tương tự thành phần chất lỏng chiếm 70% trong cơ thể chúng ta.

Silicone Gel
Các mô cấy vú đã được thực hiện trong những năm 1960 đã được lấp đầy bằng silicone gel. Loại gel này, là tâm điểm của cuộc tranh cãi về sự an toàn của các loại cấy ghép này, kể từ tháng 10 năm 2006, đã bị bán hạn chế trong 10 năm tiếp theo.

Health Canada cho phép các nhà sản xuất bán cấy ghép silicone gel, nhưng chinh phục chúng với các điều kiện sau:

Hàng năm rà soát lại kết quả của các thử nghiệm lâm sàng trong 10 năm tới
Tiến hành một nghiên cứu sau khi phê duyệt lớn, dài hạn sau hàng chục ngàn phụ nữ trong 10 năm sau khi được cấy ghép vú
Theo dõi các nghiên cứu phân tích và lấy mẫu cấy ghép - từ tất cả các nguồn có sẵn - để xác định đặc tính các loại tiềm năng và nguyên nhân của sự thất bại cấy ghép
Vì vậy, điều quan trọng là phải hiểu rằng cấy ghép silicone gel được bán ở Canada nhưng liên tục được gửi đến nhiều nghiên cứu.

Các kết quả có thể xảy ra đối với Implant bằng Gel Silicone Ruptured
Những hậu quả có thể có liên quan đến cấy silicone vỡ rỗng không hoàn toàn được biết đến vì chúng hiện đang được nghiên cứu. Tuy nhiên, đã có trường hợp silicone gel di chuyển đến thành ngực, nách, thành bụng trên, cánh tay và háng. Một số nghiên cứu đã chỉ ra trường hợp silicone gel đã được tìm thấy trong gan của bệnh nhân với silicone gel vú cấy ghép. Cũng có những báo cáo về gel silicone được tìm thấy trong các hạch bạch huyết của dây thần kinh sau đó gây ra chứng hạch lympho, ngay cả khi không phát hiện vỡ nứt implant.

Những hậu quả có thể xảy ra của di cư bằng gel silicone là:

Tổn thương thần kinh
Xuất hiện u hạt
Phân tích các mô tiếp xúc trực tiếp với silicone gel
Làm cứng các mô vú
Thay đổi kích thước hoặc hình dạng của vú
Đau đớn
Mao mạch vân
Trong trường hợp cấy ghép gel silicone bị rứt hoặc kết hợp với mụn nước, các ca phẫu thuật cần thiết rất khó khăn, tốn thời gian và tốn kém.

Nói tóm lại, cấy ghép gel silicone gắn kết:
Yêu cầu một vết rạch 5-6 cm (2., vết rạch da qua đường mật 5 cm cho một cấy mặn)
Tăng sự rõ nét gấp núm vú giả (vỏ implant dày hơn)
Yêu cầu sàng lọc hình ảnh cộng hưởng từ (MRI) để đánh giá tình trạng của chúng. Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) khuyến cáo rằng một phụ nữ nên chụp MRI lần đầu tiên ba năm sau khi phẫu thuật cấy ghép đầu tiên và sau đó cứ hai năm một lần. Chi phí kiểm tra MRI trong suốt cuộc đời của người phụ nữ có thể vượt quá chi phí cho cuộc giải phẫu đầu tiên của cô và không được bảo hiểm y tế;
Yêu cầu bệnh nhân ít nhất 22 tuổi (trong khi cấy ghép nước muối dành cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên)


Các nghiên cứu hiện tại liên quan đến cấy silicone gel kết hợp chứng minh rằng hiện nay có nguy cơ co bóp thấp hơn, nhưng nguy cơ này vẫn còn cao hơn so với cấy ghép nước muối. Theo các nghiên cứu tương tự, nguy cơ di chuyển bằng gel cũng thấp hơn, nhưng chảy máu bằng gel (hợp chất silicone khuếch tán qua lớp vỏ nguyên vẹn) có thể vẫn tồn tại. Trong khoảng hai mươi năm kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ biết chắc chắn liệu các implant này có an toàn hay không. Bạn có thật sự muốn tham gia vào các nghiên cứu này?

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn có trách nhiệm cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và bằng văn bản liên quan đến cấy ghép silicone gel. Anh ta cũng phải làm cho bạn ký một văn bản xác nhận rằng bạn đã nhận được thông tin này và rằng bạn đang đưa ra một quyết định khai ngộ

Nhận xét