Nên chọn kích cỡ nào? Khi phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phẫu Thuật Vú Philadelphia là một trong những thủ tục mỹ phẩm được yêu cầu nhiều nhất. Sử dụng cấy ghép vú hoặc bằng silicone, thủ tục này có thể phóng to ngực của bạn và mang chúng theo tỷ lệ với cơ thể của bạn. Bệnh nhân có thể có được một hình dạng cơ thể nữ tính, một số lượng lớn các tùy chọn tủ quần áo và sự tự tin được cải thiện.

Tuy nhiên, việc nâng ngực đòi hỏi bạn phải cân nhắc cẩn thận về các lựa chọn sẵn có và mục tiêu dài hạn.

Bổ sung vú: Chọn Ứng viên phù hợp

Một ứng cử viên lý tưởng là một bệnh nhân được giáo dục chọn cách nâng ngực dựa trên các giá trị cá nhân và mục đích của mình. Lên kế hoạch tư vấn cá nhân với Tiến sĩ Rosen nếu bạn gặp bất cứ điều nào sau đây:

nâng ngực nội soi


Sự không hài lòng với kích thước vú
Cơ thể không tương xứng do kích thước vú nhỏ
Mất dần độ ngực
Bất đối xứng vú

Các lựa chọn trong Phẫu thuật Bổ Sung Vú Philadelphia

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ Rosen có thể thảo luận với bạn nhiều lựa chọn có sẵn trong các mô cấy ngực và các kỹ thuật phẫu thuật. Bạn có thể xem xét các câu hỏi sau trong thời gian bạn viếng thăm văn phòng của chúng tôi:

Tôi có nên lựa chọn cấy ghép vú hoặc silicone?

Mặc dù cả hai loại cấy ghép có thể cung cấp kết quả tự nhiên và hấp dẫn, có sự khác biệt để xem xét như chi phí cấy ghép, kỹ thuật phẫu thuật và đặc điểm.

Tôi nên chọn kích cỡ ngực nào?

Kích thước phù hợp phụ thuộc vào một số yếu tố. Hãy cân nhắc tỷ lệ cơ thể của bạn, sở thích cá nhân của bạn và số lượng mô có thể bao phủ đầy đủ các implant vú.

Kỹ thuật phẫu thuật hoặc phương pháp đặt vị trí nào sẽ được sử dụng?

Cấy ghép vú có thể được đặt thông qua các vết mổ ở dưới móng, rốn, vách ngăn, hoặc bên dưới vú trong những gì được gọi là "núm vú." Sau khi vết mổ được thực hiện, implant ngực được chèn vào ở dưới hoặc dưới cơ ngực của bạn.

Những lựa chọn bổ sung vú nào khác cần phải được xem xét?

Chi tiết cụ thể có thể được thảo luận như cấu trúc implant, cấu trúc implant, đường kính implant, và hình dạng implant. Một số bệnh nhân cũng cần phải xem xét một thang máy vú trong quá trình phẫu thuật của họ để cải thiện vị trí vú là tốt. Hãy nhớ rằng Tiến sĩ Rosen có thể hướng dẫn bạn qua những quyết định này và đảm bảo bạn được thông báo rõ ràng trước khi tiến hành nâng ngực. Rủi ro của việc nâng ngực ở nước ngoài là gì?

Nếu chọn ra nước ngoài để cấy ghép ngực, việc tìm một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu là rất quan trọng mặc dù ở Nam Mỹ nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được coi là tốt nhất trên thế giới. Nhiều quốc gia có bác sĩ phẫu thuật cung cấp giá cả phải chăng implant giá cả phải chăng, nhưng nó rất cần thiết để làm rất nhiều nghiên cứu. Giống như tất cả các quy trình phẫu thuật, có những rủi ro, bất kể thủ tục được thực hiện ở đâu. Các yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là kinh nghiệm và danh tiếng của họ. Hãy nhớ rằng giá rẻ hơn ở nước ngoài có thể rất tốn kém hơn rất nhiều trong thời gian dài hơn.

Một số quốc gia có thể không cung cấp dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật đầy đủ. Sau khi làm thủ thuật, bạn chỉ có thể ở lại bệnh viện vài ngày, sau đó bạn về nhà hoặc đi nghỉ mát (nếu đây là một phần của gói du lịch y tế).

Khi bạn trở về nhà sau khi làm thủ thuật, các biến chứng, tác dụng phụ hoặc chăm sóc sau phẫu thuật là trách nhiệm của bệnh nhân hoặc bác sĩ phẫu thuật địa phương hoặc cơ sở y tế, chứ không phải bởi bác sỹ phẫu thuật thực hiện đúng thủ thuật. Vì vậy, nếu có bất kỳ biến chứng nghiêm trọng này tự nó có thể được khá một tiến thoái lưỡng nan.

Tư vấn miễn phí với Hội đồng Quản trị Bác sĩ Bổ túc vú ở Hoa Kỳ được chứng nhận

Để tìm hiểu thêm về phẫu thuật nâng ngực và chi phí liên quan, vui lòng điền vào mẫu liên hệ dưới đây hoặc gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số được tìm thấy ở góc trên bên phải của trang này. Sau đó, bạn sẽ có được lựa chọn để lên kế hoạch tham khảo miễn phí với bác sĩ phẫu thuật có chứng nhận của hội đồng quản trị tại khu vực địa phương của bạn.

Nhận xét

  1. Thời gian phẫu thuật nâng ngực nội soi mất bao lâu còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn, trong đó phải đảm bảo đầy đủ hai yếu tố: đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chính sách bảo hành sau phẫu thuật có lợi cho khách hàng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ngực giàu kinh nghiệm có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ nâng ngực tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét