Làm cách nào để tăng kích thước vòng 1 an toàn nhất 2017

A augmentation vú có thể tăng cường kích thước và hình dạng của vú của bạn và biến đổi đáng kể diện mạo của bạn. Phụ nữ trẻ và người già đã trải qua phẫu thuật này đã trải qua những thay đổi tích cực như ...
Một dáng vẻ thanh nhã hơn
Cải thiện hình ảnh tự
Cuộc sống tình dục tốt hơn
"Tôi chắc rằng bạn biết tầm quan trọng của công việc bạn làm là dành cho phụ nữ. Tôi thậm chí không thể bắt đầu nói với bạn rằng tôi hạnh phúc đến mức nào tôi đã phẫu thuật này và rằng bạn đã làm một công việc tuyệt vời. "
(Bệnh nhân sửa đổi vú, thành phố New York)
Sự phổ biến của việc nâng ngực vẫn tiếp tục gia tăng, điều này đã thúc đẩy sự đổi mới. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bệnh nhân của họ hiện nay có rất nhiều lựa chọn: từ các mô cấy ghép ngực có độ bền cao và mô cấy silicone gel đến các kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến trong việc đặt implant, vị bác sĩ phẫu thuật tạo hình ngày nay cung cấp nhiều hơn bao giờ hết. giải pháp  tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà an toàn nhất 2017



Ai có thể được lợi từ việc bổ sung vú?
Vú nâng cao thành phố new york Các ứng cử viên tốt nhất cho việc nâng ngực ở thành phố New York là những phụ nữ không hài lòng với kích thước, hình dáng, hoặc vú của họ. Khi bộ ngực dưới có phần không cân đối với phần còn lại của cơ thể, sự gia tăng kích cỡ có thể cải thiện đáng kể hình dạng cơ thể của bệnh nhân.
Trong một số trường hợp, những phụ nữ thể hiện sự bất đối xứng vú hoặc hình dạng vú bất thường cũng có thể có lợi từ việc nâng ngực.
Phẫu thuật nâng ngực
Cấy ghép vú có thể được đặt theo nhiều cách. Với tất cả các phương pháp đặt implant vú, một vết mổ được thực hiện cho phép Tiến sĩ Pfeifer truy cập vào vú, và cấy ghép là trung tâm dưới núm vú. Các vết rách sau đó được khép lại bằng những khâu đặc biệt. Giống như hầu hết các phẫu thuật thẩm mỹ mà chúng tôi thực hiện, việc nâng ngực được thực hiện dưới gây tê tổng quát trong khi gây tê cục bộ với thuốc an thần tĩnh mạch là một lựa chọn có sẵn trong một số trường hợp. Thời gian trung bình của phẫu thuật là 1 giờ.
Sau phẫu thuật
Sau khi phẫu thuật, băng gạc sẽ che phủ các vết mổ và bệnh nhân được mặc áo ngực đặc biệt trong thời gian hồi phục. Sưng, bầm tím và khó chịu là bình thường sau phẫu thuật, nhưng sẽ thay đổi tùy theo bệnh nhân và phương pháp đặt implant được chọn. Thời gian hồi phục thường là 1-2 tuần. Tôi có thể mong đợi gì khi phục hồi sau phẫu thuật?

Sau phẫu thuật, băng plastic rõ ràng được bôi lên da. Có vết bầm tím và sưng trong vài tuần. Đau thường là vừa phải sau ngày đầu tiên. Hoạt động của tay được giới hạn rõ rệt trong tuần đầu tiên, với sự trở lại dần dần sau hoạt động bình thường và mạnh sau ba đến bốn tuần. Bạn sẽ được hướng dẫn để làm xoa bóp vú hàng ngày để phát triển bất kỳ mô xơ phát triển nào để giảm thiểu nguy cơ co bóp xơ (xem dưới đây).

Vấn đề phổ biến nhất liên quan đến hoạt động là gì?

Trong 20 đến 40% bệnh nhân lớp xơ bao quanh implant có thể thắt chặt và áp dụng áp lực vào bên ngoài implant. Sự "co bóp xơ xơ" này làm cho vú bị cảm thấy không tự nhiên và xuất hiện quá tròn. Đây là biến chứng phổ biến nhất của sự gia tăng và thường có thể bị xử lý bởi một thao tác đơn giản trong văn phòng nếu được thực hiện sớm. Một số bệnh nhân có thể có lợi từ một thủ thuật phẫu thuật thứ phát để phẫu thuật giải phóng lớp xơ này. Một số người dễ bị vấn đề này có thể tiếp tục có bộ ngực chắc chắn ngay cả sau khi phẫu thuật thứ cấp. Hiếm khi điều này là nghiêm trọng đủ để làm cho loại bỏ các cấy ghép được khuyến khích.

Những biến chứng phổ biến khác có thể xảy ra là gì?

Các biến chứng của gây tê, cho dù là ở địa phương hay nói chung, là một phần của nguy cơ thậm chí là cả phẫu thuật. Phẫu thuật nâng ngực là một thủ thuật có nguy cơ tương đối thấp, nhưng cũng giống như bất kỳ hoạt động nào, có những vấn đề tiềm ẩn nhất định. Cơ chế cơ bản của nhiễm trùng (có thể cần loại bỏ implant để điều trị), chảy máu, thoái hoá da, và sự hình thành sẹo gây đau hay là các biến chứng trong bất kỳ cuộc giải phẫu nào. Núm vú cảm giác có thể tăng hoặc giảm, có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn. Các dấu vết căng da trên da có thể xảy ra. Canxi có thể hình thành quanh implant sau nhiều năm. Sự định vị bất đối xứng của cấy ghép là không phổ biến và thường do một số sự không đối xứng vú hoặc chuyển vị của implant như là kết quả của việc co lại các mô mao mạch nghiêm trọng. Đôi khi, thường là do nhiễm trùng, cấy ghép có thể ăn mòn qua da và bị "từ chối" bởi cơ thể. Không thường xuyên, cấy ghép có thể vỡ cần phải loại bỏ và thay thế implant. Người ta cho rằng một hội chứng tự miễn dịch (Human Adjuvant Disease) có thể xảy ra khi tạo ra Bệnh Rheumatoid Arthritis, Systemic Lupus, hoặc chứng bệnh như Đái tháo đường. Bất kỳ biến chứng nào có thể dẫn đến tình trạng khuyết tật hay biến dạng tạm thời hoặc vĩnh viễn, có thể cần phải điều trị thêm phẫu thuật và có thể kéo dài thời gian hồi phục và thời gian nghỉ việc.

Nhận xét