Chăm sóc vòng 1 trước và sau khi phẫu thuật

Trước thủ tục
Hãy cho nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn:

Nếu bạn đang hoặc có thể mang thai
Bạn đang dùng loại thuốc nào, bao gồm thuốc, chất bổ sung, hoặc các loại thảo mộc mà bạn đã mua mà không có toa bác sĩ
Trong những ngày trước khi giải phẫu:

Bạn có thể cần chụp X-quang vú hoặc X-quang trước khi giải phẫu. Bác sĩ phẫu thuật tạo hình sẽ làm một cuộc kiểm tra vú thường lệ.
Vài ngày trước khi giải phẫu, bạn có thể được yêu cầu ngừng sử dụng aspirin, ibuprofen (Advil, Motrin), warfarin (Coumadin) và bất kỳ loại thuốc nào khác khiến máu của bạn đông máu.
Hỏi bác sĩ của bạn những loại thuốc bạn nên dùng vào ngày phẫu thuật.
Bạn có thể cần phải kê đơn thuốc giảm đau trước khi giải phẫu.
Sắp xếp cho ai đó lái xe về nhà sau khi giải phẫu và giúp bạn ở nhà trong 1 hoặc 2 ngày.
Nếu bạn hút thuốc, hãy thử dừng lại. Hút thuốc có thể gây ra vấn đề với việc chữa bệnh. Hãy hỏi nhà cung cấp của bạn để được trợ giúp.

nâng ngực nội soi


Vào ngày phẫu thuật:

Bạn thường được yêu cầu không uống hoặc ăn bất cứ thứ gì sau nửa đêm đêm trước khi giải phẫu.
Lấy thuốc mà bác sĩ bảo bạn uống với một ngụm nước nhỏ.
Mang hoặc mang quần áo lỏng lẻo mà nút hoặc zips ở phía trước. Và mang một bộ áo ngực mềm mại, lỏng lẻo và không có dây đeo.
Đến đúng giờ tại bệnh xá ngoại trú hoặc bệnh viện.
Sau thủ tục
Bạn có thể sẽ về nhà khi gây tê đã hết và bạn có thể đi bộ, uống nước và đi đến phòng tắm một cách an toàn.

Sau khi phẫu thuật nâng ngực, một băng gạc cồng kềnh sẽ được quấn quanh ngực và ngực của bạn. Hoặc, bạn có thể mặc áo ngực phẫu thuật. Ống thoát nước có thể được gắn vào vú của bạn. Chúng sẽ được gỡ bỏ trong vòng 3 ngày.

Bác sĩ phẫu thuật cũng có thể khuyên bạn nên xoa bóp vú từ 5 ngày sau khi phẫu thuật. Massage giúp làm giảm sự nong cứng của nang bao quanh implant. Hỏi bác sĩ trước khi xoa bóp qua cấy ghép của bạn.

Triển vọng (Tiên đoán)
Bạn có thể có một kết quả rất tốt từ phẫu thuật vú. Bạn có thể cảm thấy tốt hơn về ngoại hình và chính mình. Ngoài ra, bất kỳ cơn đau hoặc các triệu chứng da do phẫu thuật có thể sẽ biến mất. Bạn có thể cần mặc áo ngực hỗ trợ đặc biệt trong vài tháng để định hình lại vú của bạn.

Blizny là vĩnh viễn và thường thấy rõ hơn trong năm sau phẫu thuật. Chúng có thể mờ sau điều này. Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ cố gắng đặt các vết mổ để vết sẹo của bạn được ẩn càng tốt.

Nâng ngực

 Tulsa Bổ sung vú trước và sau khi chụp
Nâng ngực ở Tulsa, OK là một thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ được thiết kế để tăng cường đường nét cơ thể của một phụ nữ không hài lòng với kích thước ngực của cô. Nó cũng có thể được sử dụng để hiệu chỉnh khối lượng mất sau khi mang thai, hoặc để giúp cân bằng kích cỡ vú, cũng như kỹ thuật tái tạo sau khi phẫu thuật vú khác.

Trong khi ngực sẽ mở rộng ngực, nó sẽ không làm thay đổi các khuyết tật cơ bản trong hình dạng hoặc dạng vú. Sự không đối xứng lớn có thể được cải thiện, nhưng sẽ không được điều chỉnh hoàn toàn. Một sự khác biệt nhỏ về kích thước hoặc hình dạng của hai vú được coi là bình thường và không phải là nguyên nhân gây lo ngại. Nếu kích thước vú hoặc núm vú không cân đối vị trí là nghiêm trọng thì có thể cần thêm các thủ tục để cải thiện tính đối xứng. Có kinh nghiệm lâu dài với hoạt động này đã chứng tỏ nó có kết quả khả quan cao cho phần lớn bệnh nhân được xem là ứng viên thích hợp cho phẫu thuật.


Phẫu thuật nâng ngực

Tại Tulsa Surgical Arts, tất cả các hoạt động bổ sung vú được thực hiện tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Mỹ AAAHC của chúng tôi được gây tê trên cơ sở ngoại trú. Một mô cấy ngực được đặt qua một vết rạch nhỏ và sau đó dưới mô vú hoặc dưới cơ. Vết rạch có thể được thực hiện ở các vị trí như:

Dưới vú
Trong nách
Xung quanh núm vú
Trong nút bụng
Thường mất từ ​​1 đến 2 giờ để hoàn thành toàn bộ quy trình. Một implant vú bao gồm một vỏ silicone bên ngoài chứa đầy nước muối hoặc silicone. Bề mặt bên ngoài có thể được mịn hoặc kết cấu, và cấy ghép có nhiều hình dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng người phụ nữ.

Nhận xét