Cách lựa chọn kích thước và hình dạng túi đặt ngực

Chọn Kích thước và Hình dạng của Cấy ghép Vú của bạn

Hình dạng ngực tăng cường của bạn phụ thuộc vào kích cỡ và hình dạng cấy ghép cùng với cách vú bạn xuất hiện trước khi giải phẫu. Kích thước giống nhau và cấy ghép hình trên một bệnh nhân có thể trông hoàn toàn khác với người khác. Do đó, người ta không nên chọn một kích cỡ hoặc hình dạng duy nhất vào những gì có vẻ tốt trên người khác.

Cấy ghép có thể tròn hoặc rìa hình (giải phẫu). Trong khi teardrop (cấy ghép giải phẫu) có thể có vẻ như là một ý tưởng tốt họ có một số nhược điểm. Độ rộng của giọt nước mắt khác với chiều dài và bất kỳ vòng quay nào có thể tạo ra sự không đối xứng không mong muốn. Vòng vú cấy ghép có đường kính giống nhau nhưng không có hình quả bóng. Chúng có nhiều chiều rộng và nhiều lần chiếu để phù hợp với những mong muốn của bệnh nhân.

tăng kích thước vòng 1


Nhiều bệnh nhân mong muốn sự phân cắt đầy đủ hơn. Mặc dù cấy ghép lớn hơn sẽ làm cho sự phân cắt nhiều hơn, vị trí đầu vú của núm vú, hình dạng ngực và hình dạng vú phần lớn quyết định sự phân cắt số lượng có thể đạt được. Trong lần tư vấn và thăm khám trước phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật và y tá của chúng tôi sẽ giúp bạn xác định kích thước cấy ghép bằng cách đặt các mô cấy đầy đủ kích cỡ khác nhau lên các tấm lót phẫu thuật đặc biệt để ước tính kích thước bạn mong muốn. Bạn có thể muốn mang theo áo sơ mi khác nhau để xem làm thế nào giao diện mới của bạn xuất hiện trong quần áo khác nhau.

Một số phụ nữ thấy rằng nó có hiệu quả để lót một chiếc áo ngực bằng cách sử dụng baggies đầy hạt giống hoặc cơm để ước lượng thêm khối lượng ước lượng họ mong muốn. Quyết định cuối cùng là của bạn và bạn sẽ cần phải quyết định kích thước cấy ghép tại cuộc hẹn trước mổ của bạn vào tuần trước khi giải phẫu.


Phẫu thuật đặt implant vú

Vú thường bao gồm một bắp thịt trên ngực gọi là cơ ngực. Cấy ghép vú có thể được đặt trên hoặc dưới cơ này. Khi cấy ghép được đặt dưới cơ, nó được gọi là vị trí dưới da hoặc vị trí dưới bụng. Khi đặt implant bên trên cơ, nó được gọi là vị trí dưới lạch hoặc phụ, có nghĩa là nó nằm dưới tuyến vú.


Nhồi máu cơ tim

Chúng tôi thường thích đặt các mô cấy dưới ngực. Một lợi thế của vị trí dưới da là nó có thể cho phép chụp quang tuyến vú tốt hơn và do đó ít cơ hội bị mất một tổn thương vú. Một ưu điểm khác của đặt dưới da là cấy ghép là hoàn toàn bên dưới mô vú, giảm khả năng can thiệp vào chức năng của vú. Nghiên cứu chỉ ra rằng cấy ghép đặt dưới cơ ít có khả năng phát triển sự vững chắc (co bóp). Điều này có thể là kết quả của áp suất hoặc xoa bóp nội bộ của implant bằng sự chuyển động của cơ.

Nhược điểm của vị trí đặt cấy dưới da bao gồm phục hồi nhẹ hơn và kéo dài hơn so với đặt subglandular. Đau nghiêm trọng nhất kéo dài một tuần. Chúng tôi nói với bệnh nhân của chúng tôi để tránh nâng bất cứ điều gì hơn năm pound trong tuần đầu tiên và 10 pound tuần thứ hai.

Bệnh nhân cũng nên tránh nâng khuỷu tay lên trên vai trong 10 ngày đầu. Việc sử dụng quá mức các cánh tay và cơ ngực có thể làm cho cấy dưới da 'đi lên' ban đầu. Cấy ghép đặt dưới cơ nên cần nhiều thời gian hơn để giải quyết hơn so với cấy ghép submammary. Nên được dự kiến ​​ban đầu ở phía dưới vú. Điều này đòi hỏi trung bình một đến hai tháng để mô vú căng ra và làm mềm để cho vú "tròn" ở nửa dưới.

Những bệnh nhân bị súm vú ở mức độ vừa phải có thể có nguy cơ bị dị tật bong bóng đôi. Sự biến dạng này có thể xảy ra khi cấy ghép được đặt dưới cơ ở phụ nữ với một số giảm xuống vú của họ. Sự biến dạng này biểu hiện như một sườn núi ở cực dưới của vú, nơi có nếp gấp da trước.

Nếu chúng ta chú ý đến sự ứ trệ đáng kể của ngực, chúng tôi sẽ đề nghị nâng ngực hoặc đặt các mô cấy ngực lên trên cơ để tránh vấn đề này. Nhận ra rằng mặc dù đặt một implant trên cơ bắp trong với droop cuối cùng sẽ dẫn đến ngực tê xuống lớn hơn với thời gian.

Ngay cả trong tình huống lý tưởng, cấy dưới da sẽ có khả năng 'biến dạng u linh' khi bệnh nhân uốn cong cơ ngực của họ gây ra một vết nhăn tạm thời dọc theo cạnh của cơ trên cấy dưới. Trong khi có thể nhận thấy một thời gian ngắn nó không phải là mối quan tâm lớn và vú sẽ xuất hiện bình thường ở tất cả các lần khác.

Một cuộc tư vấn kỹ lưỡng và sàng lọc trước với bác sĩ phẫu thuật của bạn là rất quan trọng để xác định các lựa chọn của bạn và kế hoạch điều trị lý tưởng. Chúng tôi cung cấp sự lựa chọn vị trí implant, ở trên hoặc dưới cơ cho bệnh nhân của chúng tôi. Hiện nay, hầu hết bệnh nhân của chúng tôi chọn để cấy ghép của họ được đặt bên dưới cơ.

Nhận xét