Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện nâng ngực

Chỉ có một vài bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện việc nâng ngực bằng phương pháp tiếp cận móng tay và thậm chí còn ít người giữ toàn bộ quá trình tạo túi đựng cấy dưới mắt bằng sự trợ giúp của nội soi.
Từ những người thực hiện các hoạt động được gọi là transaxillary, phần lớn tạo ra túi bỏng "mù quáng", do đó kiểm soát chính xác về chảy máu, chuẩn bị mô chính xác trên mỗi milimet, cho một vị trí đặt dưới nắp ruột thả một phần nhất định Cơ ngực, sự bảo tồn các dây thần kinh cung cấp cảm giác cho đầu vú, hoặc hình dạng chính xác của túi cấy ghép và sự thích ứng với các biến thể giải phẫu của bệnh nhân là không thể. Mặc dù chúng chèn nội soi vào cuối quá trình điều khiển cuối cùng, nhưng chỉ có một alibi mới có thể nói rằng đã thực hiện một thủ thuật "nội soi". Số lượng các biến chứng rất cao sau khi các hoạt động này chỉ được quan sát từ bên ngoài, xử lý "mù quáng" với các điều kiện bên trong chính xác. Do đó, tỷ lệ co lại của vỏ là rất cao trong những trường hợp này, và đó là lý do tại sao nó lan truyền hoàn toàn không chính xác là mọi cách tiếp cận xuyên đại tràng thường "nguy hiểm". Nó không phải là phương pháp tiếp cận móng nguy hiểm, nhưng hoạt động từ bất kỳ phương pháp tiếp cận nếu thực hiện "mù quáng". Các hoạt động transaxillary của New Contour Plastic Surgery được thực hiện dưới sự kiểm soát nội soi từ đầu đến cuối.bạn có muốn tăng vòng 1 cấp tốc ngay hôm nay ?



Hình ảnh hoạt động nội soi cho thấy các biến thể giải phẫu của dây thần kinh chịu trách nhiệm cho cảm giác đầu vú


Tại sao chỉ có một số bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện việc mở rộng ngực vú mở bằng phương pháp nội soi hoàn toàn? Bởi vì đường cong học tập mất nhiều năm và khoản đầu tư tương đối lớn chỉ bù đắp sau một số lượng lớn các hoạt động. Vì chi phí cho mỗi đơn vị, cũng như giá của một hoạt động như vậy cao hơn do thiết bị, dụng cụ, tài liệu có thể tiêu hao, và nó đòi hỏi phải có sự huấn luyện đặc biệt, thực hành và kiến ​​thức không chỉ cho bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ mà còn cho đồng nghiệp của mình Trợ lý, tẩy tế bào chết, bác sĩ gây mê) và về cơ bản là khác với thủ thuật nội soi ổ bụng hoặc chỉnh hình. Ngay cả với một thực hành rộng rãi các hoạt động đòi hỏi phải có thêm thời gian.

Tiến sĩ Balajthy (mũ màu xanh da trời) và các đồng nghiệp của ông đã thực hiện việc nâng ngực bằng phương pháp nội soi thông qua phương pháp tiếp cận móng hạch nách


Nó dễ dàng đặt implant dưới mô tuyến, hơn là dưới cơ từ phương pháp tiếp cận móng, đó là lý do tại sao một số trong số những người thực hiện hoạt động này "mù quáng", đặt tất cả các implant dưới tuyến tránh tránh lâu hơn và đòi hỏi chuẩn bị cho một cơ bắp Phóng thích, nhưng điều này không thuận lợi cho mỗi bệnh nhân. Trước khi mở rộng ngực nội soi đại trực tràng của phẫu thuật tạo hình đường viền mới, quyết định cho vị trí cấy ghép luôn luôn được thực hiện liên quan đến các điều kiện giải phẫu cá nhân và hoạt động thể chất của cánh tay trên của bệnh nhân và không phải là phương pháp đơn giản nhất và nhanh nhất được chọn tự động. Trong trường hợp đó, nơi vị trí dưới da không phải là thuận lợi, chúng ta không tạo ra túi cấy ghép đơn giản chỉ dưới tuyến, nhưng dưới mô cơ bắp, phía trên cơ. Bằng cách này, ít nhất ở phần trên của túi có một lớp mỏng bổ sung giữa tuyến và cấy ghép, giúp nó giữ vị trí tốt hơn và bao phủ phần trên của nó. Phương pháp này đòi hỏi sự huấn luyện đặc biệt và các công cụ.

Bản phác đồ mở rộng ngực nội soi


Trong quá trình phẫu thuật nâng ngực, sau khi hình thành túi implant, implant phải được chèn vào và vị trí thông qua một đường hầm tương đối dài. Điều này không dễ, và chỉ có thể với cấy ghép có chất lượng tốt nhất. Một số lựa chọn cách dễ dàng hơn và chỉ sử dụng cấy ghép với bề mặt mịn, hoặc sử dụng các chất bôi trơn có thể gây tổn thương mô. Tại Hoa Kỳ, việc sử dụng vú được thực hiện theo cách này, trong 95% trường hợp cấy ghép được sử dụng, có thể được lấp đầy dung dịch muối sau khi chèn (chủ yếu cho các vấn đề pháp lý và không phải cho các bệnh viện y tế - với tất cả các bệnh thường gặp và tốt Những bất lợi được biết đến như sự tiếp xúc khó chịu hơn, rò rỉ và nhăn), chúng dễ dàng hơn để xử lý. Trong Phẫu thuật Nặn New Contour Plastic, chúng ta không chọn cách dễ nhất: chúng ta luôn luôn sử dụng cấy ghép silicone có kết cấu và không dính chất lỏng mà không có bất kỳ chất bôi trơn nào hoặc thiết bị làm đầy có thể làm hại implant. Chúng tôi có thể làm được điều này, bởi vì nền tảng gây tê chuyên nghiệp của chúng tôi quan tâm đến việc thư giãn cơ bắp, sự hợp tác của bác sĩ phẫu thuật và trợ lý là điều tuyệt vời và họ có một thói quen rộng rãi, và cấy ghép MENTOR chất lượng hàng đầu (nếu không tốt nhất) Loại căng thẳng.

Nhận xét