Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ ngực an toàn

Nâng ngực / cấy ghép
Cao đẳng Y khoa BaylorCác trung tâm khám chữa bệnhCơ quan Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹCác quy trìnhCác thủ tục đầu tiênTăng tân / cấy ghép
CHIA SẺ
Cấy ghép vú 2 - bản quyền ADAM (320x240)
Cấy ghép vú và giải phẫu
Làm tăng vú là một thủ tục để thay đổi kích thước hoặc hình dạng của vú.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực thẩm mỹ được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được chứng nhận bởi hội đồng quản trị của chúng tôi.



Hầu hết phụ nữ được gây tê chung cho cuộc giải phẫu này. Bạn sẽ ngủ và không đau.

Bạn cũng có thể được cho thuốc để thư giãn bạn và gây tê tại chỗ. Bạn sẽ tỉnh táo và sẽ nhận được thuốc để tê vùng ngực của bạn để ngăn chặn cơn đau. xem thêm: cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì nhanh nhất ? 

Vết đau ngực - ADAM bản quyền (320x240)
Vết nhú
Trong kỹ thuật phổ biến nhất, bác sĩ phẫu thuật làm cho vết cắt (vết mổ) ở mặt dưới của vú, trong làn da tự nhiên. Bác sĩ phẫu thuật đặt implant qua lỗ này. Sẹo của bạn có thể nhìn thấy được một chút nếu bạn trẻ hơn, mỏng và chưa có con.

Cấy ghép có thể được đặt thông qua một vết cắt dưới cánh tay của bạn. Bác sĩ phẫu thuật có thể thực hiện phẫu thuật này bằng nội soi. Đây là một công cụ với một máy ảnh và dụng cụ phẫu thuật ở cuối. Nội soi được chèn vào qua cắt. Sẹo sẽ không có vết sẹo quanh vú của bạn. Nhưng bạn có thể có một vết sẹo có thể nhìn thấy ở dưới tay của bạn.

Bác sĩ phẫu thuật có thể cắt ngang quanh râu của bạn. Đây là vùng tối xung quanh núm vú của bạn. Implant được đặt qua lỗ này. Bạn có thể gặp nhiều vấn đề về việc cho con bú sữa mẹ và mất cảm giác quanh núm vú bằng phương pháp này.

Một cấy ghép nước muối có thể được đặt qua một vết cắt gần nút bụng của bạn. Một nội soi được sử dụng để di chuyển implant lên vùng vú. Khi đã ở đúng vị trí, implant đầy nước muối. chi tiết cách làm tăng vòng 1 cấp tốc cho phái đẹp ?

Cấy ghép vú có thể được đặt trực tiếp đằng sau mô vú (dưới lưỡi) hoặc đằng sau lớp ngoài của cơ bắp ngực (dưới da).

Tại sao Thủ tục được thực hiện

Nâng ngực được thực hiện để tăng kích cỡ ngực bạn. Một nâng ngực, hoặc mastopexy, thường được thực hiện để nâng ngực sagging, loose. Kích thước của võng mạc cũng có thể giảm xuống.
Nói chuyện với một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi nếu bạn đang cân nhắc phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Thảo luận cách bạn trông mong và cảm thấy tốt hơn. Hãy nhớ rằng kết quả mong muốn là cải tiến, không hoàn hảo.
Trước thủ tục

Bạn có thể cần chụp X-quang vú hoặc X-quang trước khi giải phẫu. Bác sĩ phẫu thuật tạo hình sẽ làm một cuộc kiểm tra vú thường lệ. Vài ngày trước khi giải phẫu, bạn có thể được yêu cầu ngừng sử dụng aspirin, ibuprofen (Advil, Motrin), warfarin (Coumadin) và bất kỳ loại thuốc nào khác khiến máu của bạn đông máu. Hỏi bác sĩ của bạn những loại thuốc bạn nên dùng vào ngày phẫu thuật. Bạn có thể cần phải kê đơn thuốc giảm đau trước khi giải phẫu. Sắp xếp cho ai đó đưa bạn về nhà sau khi phẫu thuật và giúp bạn quanh nhà trong một hoặc hai ngày. Nếu bạn hút thuốc, hãy thử dừng lại. Hút thuốc có thể gây ra vấn đề với việc chữa bệnh. Hỏi bác sĩ hoặc y tá của bạn để được giúp đỡ.
Vào ngày phẫu thuật

Bạn thường sẽ được yêu cầu không uống hoặc ăn bất cứ thứ gì sau nửa đêm trước khi giải phẫu. Lấy thuốc mà bác sĩ bảo bạn uống với một ngụm nước nhỏ. Mang hoặc mang quần áo lỏng lẻo mà nút hoặc zips ở phía trước. Và mang một bộ áo ngực mềm mại, lỏng lẻo và không có dây đeo. Đến đúng giờ tại bệnh xá ngoại trú hoặc bệnh viện.
Sau thủ tục

Bạn có thể sẽ về nhà khi gây tê đã hết và bạn có thể đi bộ, uống nước và đi đến phòng tắm một cách an toàn. Sau khi phẫu thuật nâng ngực, một băng gạc cồng kềnh sẽ được quấn quanh ngực và ngực của bạn. Hoặc bạn có thể mặc áo ngực phẫu thuật. Ống thoát nước có thể được gắn vào vú của bạn. Chúng sẽ bị xóa trong vòng ba ngày. Bác sĩ phẫu thuật cũng có thể khuyên bạn nên xoa ngực từ năm ngày sau phẫu thuật. Massage giúp làm giảm sự nong cứng của nang bao quanh implant. Hỏi bác sĩ trước khi xoa bóp qua cấy ghép của bạn.
Outlook

Bạn có thể có một kết quả rất tốt từ phẫu thuật vú. Bạn có thể cảm thấy tốt hơn về ngoại hình và chính mình. Ngoài ra, bất kỳ cơn đau hoặc các triệu chứng da do phẫu thuật có thể sẽ biến mất. Bạn có thể cần mặc áo ngực hỗ trợ đặc biệt trong vài tháng để định hình lại vú của bạn.
Blizny là vĩnh viễn và thường thấy rõ hơn trong năm sau phẫu thuật. Chúng có thể mờ sau điều này. Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ cố gắng đặt các vết mổ để vết sẹo của bạn được ẩn càng tốt.

Nhận xét