Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 Tiến sĩ Cuzalina

Kỹ thuật cho các vết loang tăng vú

Có nhiều cách để cấy ghép ngực. Vết rạch có thể được thực hiện dưới vú, ở nách, quanh phần dưới của võng mạc, hoặc thông qua nút bụng (TUBA-transumbilical breast enhancement).

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Tulsa Tiến sĩ Cuzalina cung cấp tất cả các lựa chọn rạch, nhưng anh ta thích sử dụng vết rạch xuyên da trong hầu hết các trường hợp. Vết rạch dưới vú là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất, nhưng ít nhất chúng tôi cũng yêu thích. Thứ nhất, đó là khu vực mà hầu hết mọi người liên quan đến phẫu thuật mở rộng vú. Ngoài ra, nó có thể không phải luôn luôn kết thúc trong lần inframammary mới, nơi nó sẽ được ẩn nhiều nhất.

Quan trọng hơn, cách tiếp cận này đặt vết sẹo rất gần với cấy ghép. Nếu vết rạch sẽ bị nhiễm trùng, có thể nhiều khả năng là nhiễm trùng có thể đến được cấy ghép.

phẫu thuật nâng ngực


Cuối cùng, mặc dù những vết sẹo ở phổi thường lành mạnh, chúng tôi đã thấy một số trường hợp sẹo dày lên rất khó cải thiện. Tuy nhiên, vết rạch đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ và vẫn là một lựa chọn khả thi mà thường không có vấn đề lớn.
Vết mổ bụng được thực hiện theo hình bán nguyệt quanh nửa dưới của khoảng cách khoảng 4-5 cm. Nó cung cấp lợi thế của việc giữ cho vết rạch cách xa implant và cho phép phẫu thuật tiếp xúc tốt của toàn bộ túi. Vết rạch có thể có nguy cơ cao hơn về việc mất cảm giác núm vú so với đường rạch mổ, nhưng vẫn là một phương pháp rạch đẹp.

Phẫu thuật nâng ngực (TUBA) là một phương pháp làm tăng vú thông qua một vết mổ nhỏ ở nút bụng. Cách tiếp cận này là hợp lý khi cấy ghép được đặt trên cơ ngực. Mặc dù cách tiếp cận này có thể được sử dụng để đặt implant dưới cơ, nhưng nó có liên quan nhiều hơn là sử dụng các vết mổ khác. Ưu điểm của cách tiếp cận này là vết rạch nhỏ. Bất lợi là bụng vẫn có thể sưng lên trong một thời gian dài hơn và chỉ có thể cấy ghép nước muối bằng phương pháp này.


Vị trí đặt Transaxillary nội soi Implant

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Tiến sĩ Cuzalina thích rạch đường chéo vì nó có nhiều ưu điểm. Vết rạch xấp xỉ 4 cm chiều dài đặt ở nách. Vết rạch thường lành tốt để lại vết sẹo có thể nhìn thấy trên chính vú. Do khoảng cách từ vú, nên dùng nội soi để tầm nhìn trực tiếp và hình dung tốt hơn về cơ, dây thần kinh và mạch.

Vì máu xung quanh cấy ghép có thể sắp xếp và cuối cùng dẫn đến các mô sẹo dày, điều quan trọng là phải thực hiện phẫu thuật trong phạm vi không máu như có thể. Việc sử dụng phẫu thuật nội soi đã cho phép chúng tôi thực hiện việc nâng ngực với độ chính xác và ít chảy máu hơn.

Dụng cụ đặc biệt được thiết kế cho mục đích này cho phép chúng tôi làm việc thông qua các vết rạch rất nhỏ, theo dõi hoạt động trên màn hình video. Phẫu thuật cắt lớp được thực hiện dưới sự quan sát chặt chẽ bằng kính viễn vọng nội soi với máy quay video được xây dựng để chiếu phía trong túi vào màn hình phòng điều trị lớn. Túi sau đó được thiết kế riêng theo tầm nhìn trực tiếp chứ không phải là mổ xẻ mù truyền thống. Sự cải thiện là hiển nhiên vì nó luôn luôn là tốt hơn để thấy rõ ràng những gì là cắt.

Nhận xét