Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ở Hàn Quốc

Một nhóm các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc đã hoàn thành một nghiên cứu cho thấy rằng các kết quả của việc nâng ngực transaxillary có thể được cải thiện bằng cách sử dụng implant gel gắn kết hình.

Nhận thấy rằng việc nâng ngực transaxillary một lần có liên quan đến các biến chứng và các kết cục không dự đoán được, các tác giả Hyung-Bo Sim, MD, và Sang-Hoon Sun, MD, thừa nhận rằng kỹ thuật này bao gồm giải phẫu thẩm mỹ bằng điện soi trực soi trực tiếp có thể mang lại kết quả thẩm mỹ tuyệt vời Một vết sẹo che giấu. Tuy nhiên, họ tin rằng kỹ thuật này có thể được cải thiện bằng cách kết hợp các thiết bị cấy ghép hình với tăng thêm transaxillary.

nâng ngực


Để chứng minh hiệu lực kỹ thuật, Drs. Sim và Sun đã tiến hành một nghiên cứu tiền cứu, trong đó họ đánh giá 116 phụ nữ châu Á đã được phẫu thuật thẩm mỹ ngực nội soi bằng nội soi. Các bác sĩ đã cố gắng để cải thiện kết quả bằng cách đặt implant gel hình trên bệnh nhân với một người không rõ ràng hoặc vắng mặt (IMF), người muốn tránh một vết sẹo vú. Một túi máy bay một phần retropectoral đã được tạo ra trong bốn bước cắt miếng liên tục, với trực quan nội soi trực quan và kiểm soát cẩn thận của chảy máu. Các cấy ghép gel có kết cấu hình dạng được đặt để tạo ra những mõm vú thật mịn màng, và các quỹ tiền tệ được xác định rõ ràng.

Bệnh nhân được theo dõi từ 6 đến 24 tháng sau khi phẫu thuật. Các tác giả ghi nhận không có trường hợp tràn khí màng phổi, bỏng da do dụng cụ hoặc thay đổi mô cấy trầm trọng do xoay hoặc thuyên chuyển. Ba trong số 116 bệnh nhân đã từng trải qua phẫu thuật Baker 3 đơn vị. Một bệnh nhân đã phát triển bệnh máu tụ đơn phương ba tuần sau khi giải phẫu.

Các nhà nghiên cứu viết: "Nội soi phẫu thuật ngực kết hợp với thời gian hồi phục ngắn, giảm nhu cầu thoát nước, và những kết quả xuất sắc, bao gồm một IMF được xác định rõ và đối xứng. "Cách tiếp cận này, kết hợp với gel hình implant, có thể mang lại kết quả xuất hiện tự nhiên của việc nâng ngực transaxillary."

Nhận xét