Tìm hiểu về công nghệ nâng ngực nội soi

Với sự ra đời của công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến nhất, sẽ giúp mang lại cho chị em phụ nữ vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang đến bầu ngực đẹp tự nhiên như thật mà không ảnh hưởng đến quá trình cho con bú.

nâng ngực nội soi


TẠI SAO? LỰA CHỌN NÂNG NGỰC NỘI SOI

01. Công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến.

Nâng ngực nội soi với công nghệ tiên tiến.

Nâng ngực nội soi hiện nay cũng được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam . Đặc biệt tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi hàng đầu của Mỹ, Hàn Quốc. Công nghệ này đã cũng được FDA Hoa Kỳ kiểm định nghiêm ngặt cả về kết quả cũng như quy trình thực hiện, đảm bảo an toàn, không biến chứng.

02. Tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo.

- Kỹ thuật Nâng ngực nội soi hoàn toàn không đau đớn vì trước khi tiến hành phẫu thuật, chị em phụ nữ sẽ cũng được gây mê, đảm bảo an trình phẫu thuật an toàn tuyệt đối.

- Bênh cạnh đó, phương pháp nâng ngực nội soi có được ưu điểm quan trọng, đó là không để lại sẹo sau phẫu thuật. Bởi vì, phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại, có được chip camera siêu nhỏ gắn trên đầu thiết bị, giúp kích cỡ cũng như cấu trúc khoang ngực cũng được phóng đại lên gấp nhiều lần. Bác sĩ sẽ tiến hành định hình và đặt túi nâng ngực một phương pháp nhẹ nhàng, chính xác, không gây tổn thưởng cho bầu ngực và che dấu sẹo một phương pháp hữu hiệu nhất.

03. Kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên.

– Phẫu thuật nhanh chóng, đảm bảo 2 bầu ngực đẹp cân đối, đẹp tự nhiên, mềm mại,

04. Kết quả ổn định lâu dài.

– Cam kết cho kết quả lâu dài và ổn định vì phương pháp sửa ngực này cũng được thực hiện bằng những dụng cụ chuyên dụng hiện đại, những túi độn đều cũng được kiểm định khắt khe, có được xuất xứ rõ ràng và thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế..

05. Tiết kiệm thời gian,phục hồi nhanh chóng.

- Nhẹ nhàng, phục hồi nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng với phương pháp tham my nang nguc noi soi sẽ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm cũng được tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Chị em phụ nữ có được thể trở lại sinh hoạt bình thường sau khoảng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật.

AI PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NỘI SOI?
01. Ngực lép, ngực nhỏ.
02. Ngực không cân đối, ngực bị sa trễ.
03. Ngực không đẹp, muốn thay đổi cải thiện vòng 1.
Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật nâng ngực theo công nghệ mới nhất tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn ngực lép, ngực nhỏ, ngực bị lệch cho kết quả nâng ngực đều đặn, không gây ảnh hưởng đến quá trình cho con bú.

-Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một trong số ít những thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã cũng được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ

- Công nghệ nâng ngực nội soi cũng được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Mỹ, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật nâng ngực khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên và sự hài lòng.

gioi-thieu-tham-my-vien-sgTrung tâm thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus – Nơi sắc đẹp thăng hoa.

- Khi đến với Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus chị em phụ nữ không còn phải lo lắng những biến chứng có được thể xảy ra. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có được bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật nâng ngực cũng được thực hiện một phương pháp nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng bầu ngực đều đặn, cân xứng và đẹp tự nhiên nhất.

- Bên cạnh đó, chị em phụ nữ còn có được thể lựa chọn kết hợp nâng ngực nội soi với những phương pháp chỉnh hình nâng ngực tổng thể như: thu gọn núm vú, thu gọn quầng vú… để tạo một bầu ngực đẹp tự nhiên như những ngôi sao Việt Nam và Châu Á.

Nhận xét