Tìm hiểu cấu tạo của bộ ngực và phương pháp nâng ngực nội soi

1. Cấu tạo của bộ ngực
Ngực được bao gồm nhiều loại mô khác nhau như: tuyến, mô mỡ, mô sợi và tất cả mô trên nằm trên cơ ngực lớn của thành ngực. Bộ ngực gồm tuyến vú và những ống dẫn sữa, được bao phủ bởi mô mỡ giúp tạo nên hình dạng và độ mềm mại của ngực. Tính đàn hồi da của bạn cũng tác động tới hình dạng của bộ ngực. Như bạn đã biết những nhân tố nhất định như tuổi và sự mang thai có thể ảnh hưởng đến tính đàn hồi của làn da bạn sẽ dẫn đến những sự thay đổi về hình dạng và vẻ bề ngoài của ngực.
nâng ngực nội soi


Nâng ngực sẽ giúp cho bộ ngực tăng kích thước, giúp cho bộ ngực quá nhỏ, bộ ngực chảy xệ, bộ ngực nhão da của bạn sẽ được lớn hơn, bộ ngực không còn xệ và căng tròn hơn trước. Đặt túi ngực nội soi không những giúp khôi phục những nhược điểm trước đó mà nó còn tạo nên một bộ ngực đẹp hơn.
Quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi và các phương pháp nâng ngực nội soi an toàn

2. Thời gian phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu?
Quá trình một ca phẫu thuật nâng ngực kéo dài trung bình 45 phút.

3. Nâng ngực nội soi có đau hay không?

Bệnh nhân sẽ được gây mê. Do đó không gay đau đớn nhiều, tùy thuộc vài thể trạng, cơ địa của từng người


4. Nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?
Vết mổ ở hõm nách được rạch ở nếp nhăn tự nhiên vì thế sẽ không để lại vết sẹo
Các vị trí đặt túi ngực, xem video nâng ngực 3D
Như bạn đã biết, những túi ngực có thể được đặt tại hai vị trí được gọi là phương pháp đặt túi ngực trên cơ (dưới tuyến) hoặc phương pháp đặt túi ngực dưới cơ. Trong đó túi ngực đặt dưới cơ cho nhiều ưu điểm vì hạn chế được hiện tượng lộ túi của đặt ngực dưới tuyến.

Đặt dưới tuyến không có lớp cơ che phủ nên sẽ lộ túi về sau.


Nâng ngực nội soi đường nách đặt dưới tuyến
- Với phương pháp nâng ngực nội soi đường nách sau khi rạch da tại nếp nhăn tự nhiên trong hõm nách để làm ngực, Qua vết mổ nhỏ 2,5cm đó, BS sẽ đưa thiết bị nội soi vào, nên các cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho người BS phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, nhằm tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú, bác sĩ chỉ cần tách nhẹ nhàng lớp tuyến và nâng lên khỏi lớp cơ để tạo thành môt. khoang chứa túi ngực mà không cần phải cắt qua mô tuyến vú như phương pháp mổ hở tại quầng vú. Do đó ưu điểm của nâng ngực nội soi đường nách gồm: không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú sau này, đồng thời không cắt qua quầng vú nên không gây mất cảm giác quầng vú và sẹo xấu quầng vú như nâng ngực mổ hở trước đây
phẫu thuật nâng ngực nội soi, phau thuat nang nguc noi soi, nâng ngực uy tín nhất, nang nguc uy tin nhat viet nam phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, phau thuat tham my nang nguc, nâng ngực uy tín nhất việt nam, phẫu thuật thẩm mỹ ngực, phau thuat tham my nguc

Nhận xét

  1. Video nâng ngực nội soi là video quay lại quá trình nâng ngực của bác sĩ từ quá trình gây mê cho đến lúc tạo đường mổ để đặt túi ngực vào, giúp chị em được tận mắt nhìn thấy quy trình những việc xảy ra trong lúc nâng ngực.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét