Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn cho chị em phụ nữ

Nâng ngực nội soi an toàn hơn tại Lavender. Với sự ra đời của công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến nhất, sẽ giúp mang lại cho bạn vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang đến bầu ngực đẹp tự nhiên như thật mà không ảnh hưởng đến quá trình cho con bú .

nâng ngực nội soi


TẠI SAO? LỰA CHỌN NÂNG NGỰC NỘI SOI
01. Công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến.

Nâng ngực nội soi hiện nay được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam . Đặc biệt tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi hàng đầu của Mỹ, Hàn Quốc. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định nghiêm ngặt cả về kết quả cũng như quy trình thực hiện, đảm bảo an toàn, không biến chứng.

02. Tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo.

- Kỹ thuật Nâng ngực nội soi hoàn toàn không đau đớn vì trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê, đảm bảo an trình phẫu thuật an toàn tuyệt đối.

- Bênh cạnh đó, phương pháp nâng ngực nội soi có ưu điểm quan trọng, đó là không để lại sẹo sau phẫu thuật. Bởi vì, phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại, có chip camera siêu nhỏ gắn trên đầu thiết bị, giúp kích cỡ cũng như cấu trúc khoang ngực được phóng đại lên gấp nhiều lần. Bác sĩ sẽ tiến hành định hình và đặt túi nâng ngực một cách nhẹ nhàng, chính xác, không gây tổn thưởng cho bầu ngực và che dấu sẹo một cách hữu hiệu nhất.

03. Kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên.

– Phẫu thuật nhanh chóng, đảm bảo 2 bầu ngực đẹp cân đối, đẹp tự nhiên, mềm mại,

04. Kết quả ổn định lâu dài.

– Cam kết cho kết quả lâu dài và ổn định vì phương pháp sửa ngực này được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên dụng hiện đại, các túi độn đều được kiểm định khắt khe, có xuất xứ rõ ràng và thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế..

05. Tiết kiệm thời gian,phục hồi nhanh chóng.

- Nhẹ nhàng, phục hồi nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng với phương pháp tham my nang nguc noi soi sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau khoảng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật.

AI PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NỘI SOI?
01. Ngực lép, ngực nhỏ.
02. Ngực không cân đối, ngực bị sa trễ.
03. Ngực không đẹp, muốn thay đổi cải thiện vòng 1.
Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật nâng ngực theo công nghệ mới nhất tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn ngực lép, ngực nhỏ, ngực bị lệch cho kết quả nâng ngực đều đặn, không gây ảnh hưởng đến quá trình cho con bú.

Nhận xét

  1. Bài viết hay quá : xin cảm ơn nhé Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu có nhu cầu điều trị bệnh trĩ.hãy đến với chúng tôi nhé cắt trĩ bao nhiêu tiền Không có nơi nào tốt hơn đa khoa Âu Á, với hơn 14 năm kinh nghiệm . với đội ngũ bác sĩ nước ngoài chữa trị

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét