Tại sao kích thước vòng 1 của bạn quá nhỏ?

Nếu bạn đã đọc bất kỳ thông tin nào về làm thế nào để tăng kích thước ngực tự nhiên, bạn biết rằng hầu hết nó thực sự là khá nhiều điều tương tự. Bạn hoặc là được khuyên phải làm bài tập tăng  ngực, ăn những thức ăn nhất định, dùng thuốc mở rộng vòng 1  hoặc sử dụng kem vòng 1  mở rộng. Bạn thậm chí có thể được cho biết để làm một sự kết hợp của tất cả những điều này để xem kết quả. Nhưng làm những phương pháp này thực sự làm việc?

Một số người trong số họ làm và một số người trong số họ không. Một số người trong số họ không hoạt động theo cách bạn nghĩ họ làm. Vì vậy, trước khi chúng ta có được thành những câu chuyện hoang đường về việc làm thế nào để tăng kích thước ngực một cách tự nhiên, chúng ta hãy xem con ngực phát triển như thế nào. Chúng tôi sẽ cần thông tin này làm nền tảng cho việc học câu trả lời thực sự để làm thế nào để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc  tự nhiên.



Kích cỡ của vòng 1  được xác định bởi một số yếu tố. Những yếu tố này bao gồm di truyền học, hoocmon và lịch sử y khoa trong quá khứ của bạn. Nếu bạn có vòng 1  nhỏ vì di truyền, sẽ rất khó khăn để tăng kích cỡ vòng 1  của bạn. Nếu bạn có kích thước vòng 1  nhỏ vì các hoóc môn, sẽ dễ dàng hơn để tăng kích thước ngực của bạn. Lịch sử bệnh lý trong quá khứ của bạn có thể làm cho bạn không thể tăng kích cỡ ngực của bạn. Nó phụ thuộc vào lịch sử bệnh của bạn và những gì bác sĩ của bạn nói.

Làm thế nào để có được bộ ngực lớn hơn là lý do chính khiến phụ nữ có bộ ngực nhỏ. Bạn kế thừa kích thước vòng 1  của bạn từ một người trong gia đình bạn. Bạn có thể có gia đình ngay lập tức có bộ ngực lớn hơn bạn, nhưng ngực bạn nhỏ hơn. Trong trường hợp của tôi, tôi thừa hưởng kích cỡ vòng 1  mẹ (B cup) và em gái tôi đã nhận được kích thước ngực của cô dì lớn (DD cup).

Sự mất cân bằng nội tâm có thể gây kích thước vòng 1  nhỏ hơn. Các kích thích tố phát triển vòng 1  là estrogen và progesterone. Nếu bạn thiếu một trong hai hormon này, bạn sẽ có kích thước vòng 1  nhỏ hơn.

Điều này cũng đúng nếu bạn có một quá trình trao đổi chất. Nếu cơ thể bạn liên tục đốt chất béo, bạn sẽ có bộ ngực nhỏ hơn. Đó là vì vòng 1  không có gì ngoài chất béo. Nếu bạn đang tự nhiên mỏng hoặc nhỏ nhắn vì quá trình trao đổi chất quá mức, vòng 1  của bạn sẽ gặp khó khăn khi phát triển.

Làm thế nào để có được vòng 1  lớn hơn tự nhiên?
Hành trình mở rộng vòng 1  tự nhiên chắc chắn không phải là một cách dễ dàng. Ở đây chúng tôi chia sẻ một số cách để làm cho bộ ngực của bạn lớn hơn:

Tăng kích thước ngực tự nhiên bằng cách tập thể dục

Bạn có thể sử dụng các bài tập tăng  ngực để tăng kích cỡ của cơ dưới vòng 1  của bạn. Điều này có thể làm cho ngực của bạn dường như lớn hơn. Nó không thực sự phát triển kích thước của bạn vòng 1  hoặc cốc. Thay vào đó, nó cho thấy ảo giác rằng vòng 1  bạn lớn hơn thực tế.

Đây là một trong những huyền thoại về làm thế nào để tăng kích thước vòng 1  tự nhiên. Tôi không nói với bạn rằng nó không hoạt động, nhưng nó không hoạt động cũng như bạn muốn nó. Phương pháp này mất một lúc để làm việc và nó không hoạt động cũng như một số các phương pháp tự nhiên khác như thảo mộc. Có nhiều cách nhanh hơn để tăng kích thước cốc thực tế của vòng 1  của bạn.

Nếu bạn muốn thử nó, tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên gắn bó với pushups, flys tạ và dips ngực. Đây là ba trong số các bài tập đơn giản nhất mà bạn có thể làm. Họ sẽ chỉ mất vài phút trong ngày của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng tuyến đường này, bạn có thể đọc thêm về 6 bài tập đơn giản về vòng 1  mở rộng bạn có thể làm ở nhà.

Các loại thảo mộc và thực phẩm làm tăng kích thước ngực

Thực tế là một số thực phẩm nhất định làm tăng kích cỡ ngực của bạn. Có một danh sách các loại thảo mộc mà bạn có thể mua mà tự nhiên sẽ là cách tăng vòng 1 trong 1 tuần  của bạn khi bạn lấy chúng.

Hút mỡ bắt chước các hoocmon được dùng để cho bú. Các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ thường có bộ ngực cỡ lớn hơn, vì vậy loại thảo mộc này sẽ làm tăng kích thước ngực của bạn.
Fennel Seeds kích thích estrogen trong cơ thể bạn
Phước hạnh Thistle hoạt động như cà ri, làm cho cơ thể bạn nghĩ rằng nó được cho là sản xuất sữa.
Saw Palmetto ngăn chặn testosterone, đảm bảo rằng estrogen chảy tự do qua cơ thể bạn.
Tôi đề nghị các phiên bản mới của các loại thảo mộc này. Nếu bạn sử dụng phiên bản bột, bạn sẽ không nhận được kết quả mong muốn. Các chất bổ sung sẽ không hoạt động tốt. Cách tốt nhất là ăn chúng, pha trà vào hoặc dùng chúng để tạo ra một loại kem vòng 1  mở rộng.

Làm thế nào để có được Boobs Lớn nhanh và hiệu quả?
Cách để làm cho ngực của bạn lớn hơn - vòng 1  mở rộng kem

Tin hay không, Breast Enlargement Cream thực sự là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đơn giản chỉ vì nó được áp dụng trực tiếp vào vùng vòng 1  của bạn. Tuy nhiên, không phải tất cả kem tăng cường vòng 1  được tạo ra bằng nhau. Một số sản phẩm thậm chí có thể chứa các hóa chất độc hại có thể gây độc vào cơ thể bạn.

Để an toàn, bạn thực sự có thể tự làm sữa vòng 1  mở rộng ở nhà với các loại thảo mộc tươi được liệt kê ở trên hoặc đọc năm 2016 của tôi xem xét về sản phẩm tự nhiên này.

Bây giờ bạn đã biết những câu chuyện thần thoại và sự thật về cách tăng kích thước vòng 1  một cách tự nhiên. Bạn có thể tăng kích cỡ vòng 1  mà không phải phẫu thuật hoặc phá vỡ ngân hàng. Nó chỉ mất rất nhiều sự kiên nhẫn và kiên trì. Một khi bạn nhìn thấy kết quả, bạn sẽ nhận ra nó đã được tất cả các giá trị nó.

Nhận xét