Hoocmon Estrogen tác động tới kích thước vòng 1 của phái đẹp

Kích thước tổng thể và độ đầy của ngực bị ảnh hưởng bởi sự có mặt và sự chuyển đổi của các hoocmon như estrogen.

Vì vậy, nền tảng của Total Curve ™ System là hàng ngày bổ sung có chứa một loạt các phytoestrogens an toàn 100% ...

... Mà tự nhiên bắt chước hành động của estrogen để công ty hơn nữa và nâng các mô vú của bạn.

Nó cũng đã được hình thành để chứa nhiều dược thảo, chất dinh dưỡng, chất chống oxy hoá và các cân bằng hooc môn thúc đẩy sức khoẻ vú tổng thể trong khi giảm các triệu chứng của PMS, mãn kinh, giảm tình dục, khô âm đạo, và nhiều hơn nữa.

Lấy một viên nang đơn mỗi ngày hai lần để có kết quả tốt nhất.





Hoa kiểng / Hoa

Cây kiều mạch được trồng ở Trung Quốc vào thế kỷ thứ 10, các nghiên cứu y học gần đây đã chứng minh được lợi ích sức khoẻ của kiều mạch, bao gồm bảo vệ chống lại bệnh tim, giảm nguy cơ tiểu đường, và ngăn ngừa sỏi mật.

Nhưng kiều mạch có chứa rutin, một chất chống oxy hoá làm tăng cường mao mạch và cải thiện tuần hoàn, cũng như bioflavonoids, hỗ trợ sản xuất collagen, cả hai có tiềm năng mang lại lợi ích cho việc cải thiện kích thước và hình dạng vú.

Hạt cây thì là

Fennel seedFennel chứa phytoestrogen mạnh nhưng có tính an toàn - nó có tác dụng cân bằng hormone nữ, làm cho nó có ích trong điều trị các bệnh như PMS, rối loạn kinh nguyệt, và các triệu chứng mãn kinh.

Những phytoestrogen này cũng có thể đóng vai trò trong việc cải thiện cung cấp sữa cho những bà mẹ cho con bú, và thúc đẩy sự phát triển của mô vú.

Được người Hy Lạp cổ nhận ra vì tính chất dược lý mạnh mẽ của nó, thì còn lại được sử dụng để chữa bệnh từ viêm dạ dày ruột đến viêm phế quản, đau bụng đến cao huyết áp.

Đồng Quai Root

Đồng Quai Cũng được biết đến như là nhân sâm nữ, Đồng Quai được cho là để thúc đẩy sản xuất progesterone, một hormone nữ khác liên quan đến sự phát triển vú.

Được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc trong hơn 1.000 năm, Đồng Quai, như nhân sâm, có thể tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy cuộc sống tình dục lành mạnh và hữu ích trong điều trị bệnh phụ khoa, mệt mỏi, thiếu máu nhẹ và huyết áp cao.

Lá Damiana

Damiana LeafDamiana đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như là một chất kích thích tình dục cho cả nam và nữ, để điều trị căng thẳng, trầm cảm, và lo lắng, và cân bằng hormone tổng quát.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng Damiana là một trong sáu loại dược liệu có tính chất liên kết progesterone cao nhất, làm cho nó có ích trong sản xuất sữa và mô vú.

May mắn

Phước lành Thistle được sử dụng trong các loại thuốc truyền thống trên khắp Châu Âu, Ấn Độ, Trung Quốc, Nga và Châu Phi, Phước Thistle có thể được sử dụng để làm giảm các giai đoạn đau đớn, đau đầu kinh nguyệt và các triệu chứng mãn kinh.

Giống như Damiana, Phước Thistle là một chất cân bằng hormon hiệu quả có thể được sử dụng để tăng sản xuất sữa, và giúp sửa chữa collagen và elastin bị hỏng.

Hops

Hops Một nhà sản xuất phytoestrogen tự nhiên khác, hoa bia từ lâu đã được sử dụng trong lĩnh vực sức khoẻ phụ nữ, để thúc đẩy sự tiết sữa và phát triển vú ở phụ nữ.

Hops được biết đến như là thành phần cay đắng trong bia, nhưng nó cũng có một lịch sử lâu dài của việc chữa bệnh bằng thảo dược. Các bác sĩ của Hy Lạp và La Mã cổ đại khuyên nó như một chất hỗ trợ tiêu hoá, và các nhà thảo dược Trung Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Lavender đã chuyển sang điều trị bệnh lao và kiết l to.

Cải xoong

Cải xoong Lá / Bột Một nghiên cứu gần đây do Đại học Southampton tiến hành đã cho thấy cải xoong có thể đóng vai trò quan trọng trong sức khoẻ của phụ nữ.

Nhà máy thủy sinh đang phát triển nhanh này là thành viên của gia đình bắp cải, và đây là một trong những loại rau được lâu đời nhất được người dân sử dụng. Gout, mụn trứng cá, thiếu máu, viêm khớp, hen suyễn, lưu thông không tốt, và khí phế thũng là một trong số rất nhiều điều kiện có thể được điều trị bằng cải xoong.

Black Root Rohosh

Bởi vì nó sản sinh phytoestrogens mạnh, nên Cohosh Đen được sử dụng để điều trị nhiều vấn đề sức khoẻ phụ nữ - bao gồm PMS, chuột rút kinh và các triệu chứng mãn kinh.

Nó có thể giúp giảm bớt hoặc giảm bớt nhiều triệu chứng liên quan đến việc thiếu estrogen.

Black Cohosh là một loài hoa dại có liên quan đến bơ và được sử dụng bởi các thế hệ người Mỹ bản địa để điều trị rất nhiều bệnh tật, bao gồm viêm khớp, sốt và thấp khớp.

Rễ khoai lang

Loài hoang dã tạo ra một phytoestrogen được gọi là diosgenin, làm cho nó trở thành một cách thay thế tự nhiên cho liệu pháp thay thế hooc môn trong điều trị các triệu chứng mãn kinh.

Nó cũng được sử dụng để điều trị khô âm đạo, PMS, co thắt kinh nguyệt, và chứng loãng xương, để tăng năng lượng và tình dục ở nam giới và phụ nữ, và mở rộng vú.

Bao gồm: Gelatin, Magnesium Stearate và Silicon Dioxide.

Nhận xét