Tìm hiểu về thẩm mỹ nâng ngực nội soi ở Thái Lan

Thái Lan thường được thực hiện trong thời kỳ thay đổi mẹ hoặc đối với khách hàng lớn tuổi bị mất ngủ do cho con bú sữa mẹ hoặc những người bị mất ngủ do quá trình lão hóa tự nhiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm để có chất lượng "công việc boob ở Thái Lan" bạn sẽ rất muốn biết những gì thủ tục và đi du lịch sẽ có giá. Giá cho việc nâng ngực chất lượng cao bằng cách sử dụng Implant nhập khẩu chính hãng có thể khác nhau rất nhiều. Một số yếu tố chính góp phần vào chi phí thực tế và tổng chi phí cho việc phẫu thuật nâng ngực ở Thái Lan bao gồm chi phí cho việc cấy ghép ngực chính hãng nhập khẩu, nơi bạn sinh sống, các chi phí liên quan đến phẫu thuật (như gây tê) và phí bác sĩ phẫu thuật của bạn.


tăng vòng 1


**** Cảnh báo - Vui lòng không giải quyết cho giả hoặc "knock off" cấy ghép ngực do Trung Quốc làm vì các vật liệu không tiêu chuẩn và sử dụng lâu dài có thể rất nguy hiểm. Nhấn mạnh vào Cấy ghép chính hãng bằng cách yêu cầu tài liệu xác nhận nguồn gốc và tính xác thực của mỗi cấy ghép.
Tất cả các Implants của chúng tôi đến là xác thực và đi kèm với bảo đảm mà thêm giá trị đáng kể về lâu dài. Để có được mức giá thực tế, bác sĩ của chúng tôi sẽ cần tiến hành tư vấn ảo bằng hình ảnh và mẫu câu hỏi y tế ngắn. Một khi các yêu cầu của bạn đã được bác sĩ tăng cường vú của chúng tôi xem xét một cách chính xác, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các chi phí CỐ ĐỊNH bao gồm các tùy chọn cho nhu cầu du lịch.

Sự Bảo đảm Giá của "Không Hạn Của Chúng tôi" bao gồm tất cả chi phí liên quan đến phẫu thuật như:

Chi phí nhập nguyên liệu cấy ghép chính hãng
Tất cả các thử nghiệm y khoa và phí phòng thí nghiệm trước khi phẫu thuật
Phí bệnh viện tư hoặc bệnh viện
Phí gây tê tổng quát hoặc địa phương
Bất kỳ Đơn thuốc nào sau khi phẫu thuật
Sau khi phẫu thuật Các sản phẩm may mặc (hàng may mặc được trang bị tùy chỉnh cũng có sẵn với phụ phí)

Phẫu thuật nâng ngực
Nâng ngực là một thủ tục để phóng to hoặc thay đổi hình dạng của vú.

Sự miêu tả
Nâng ngực được thực hiện bằng cách đặt implant đằng sau mô ngực hoặc dưới cơ ngực.

Cấy ghép là một túi chứa đầy nước muối vô trùng (muối sinh lý) hoặc chất liệu silicone.

Phẫu thuật được thực hiện tại phòng khám phẫu thuật ngoại trú hoặc tại bệnh viện.

Hầu hết phụ nữ được gây tê chung cho cuộc giải phẫu này. Bạn sẽ ngủ và không đau.
Nếu bạn bị gây tê cục bộ, bạn sẽ tỉnh táo và sẽ nhận thuốc để tê vùng ngực của bạn để ngăn chặn cơn đau.
Có nhiều cách khác nhau để đặt mô cấy ngực:

Trong kỹ thuật phổ biến nhất, bác sĩ phẫu thuật làm cho vết cắt (vết mổ) ở mặt dưới của vú, trong làn da tự nhiên. Bác sĩ phẫu thuật đặt implant qua lỗ này. Sẹo của bạn có thể nhìn thấy được một chút nếu bạn trẻ hơn, mỏng và chưa có con.
Cấy ghép có thể được đặt thông qua một vết cắt dưới cánh tay của bạn. Bác sĩ phẫu thuật có thể thực hiện phẫu thuật này bằng nội soi. Đây là một công cụ với một máy ảnh và dụng cụ phẫu thuật ở cuối. Nội soi được chèn vào qua cắt. Sẹo sẽ không có vết sẹo quanh vú của bạn. Nhưng bạn có thể có một vết sẹo có thể nhìn thấy ở dưới tay của bạn.
Bác sĩ phẫu thuật có thể cắt xung quanh rìa vách của bạn Đây là vùng tối xung quanh núm vú của bạn. Implant được đặt qua lỗ này. Bạn có thể gặp nhiều vấn đề về việc cho con bú sữa mẹ và mất cảm giác xung quanh núm vú bằng phương pháp này.
Một cấy ghép nước muối có thể được đặt qua một vết cắt gần nút bụng của bạn. Một nội soi được sử dụng để di chuyển implant lên vùng vú. Khi đã ở đúng vị trí, implant đầy nước muối.
Loại phẫu thuật cấy ghép và cấy ghép có thể ảnh hưởng đến:

Bạn có bao nhiêu đau sau thủ thuật
Sự xuất hiện của vú của bạn
Nguy cơ cấy ghép hoặc rò rỉ trong tương lai
Ảnh chụp X-quang trong tương lai của bạn
Bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể giúp bạn quyết định phương pháp nào tốt nhất cho bạn

Nâng ngực được thực hiện để tăng kích cỡ ngực bạn. Nó cũng có thể được thực hiện để thay đổi hình dạng vú của bạn.

Nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nếu bạn đang xem xét nâng ngực. Thảo luận cách bạn trông mong và cảm thấy tốt hơn. Hãy nhớ rằng kết quả mong muốn là cải tiến, không hoàn hảo.

Rủi ro
Rủi ro của gây tê và phẫu thuật nói chung là:

Phản ứng với thuốc, vấn đề về hô hấp
Chảy máu, huyết khối, nhiễm trùng
Rủi ro của phẫu thuật vú là:

Khó bú sữa mẹ
Mất cảm giác ở vùng núm vú
Những vết sẹo nhỏ, thường ở một khu vực mà chúng không cho thấy nhiều
Bị sẹo, sưng lên
Vị trí không đều của núm vú
Kích cỡ hoặc hình dạng khác nhau của hai bộ ngực
Phá vỡ hoặc rò rỉ của implant
Hình gợn sóng của cấy ghép
Cần thêm phẫu thuật vú
Thông thường cơ thể bạn tạo ra một "viên nang" tạo thành các mô sẹo quanh implant mới của bạn. Điều này giúp giữ implant tại chỗ. Đôi khi, viên nang này trở nên dầy và to hơn. Điều này có thể gây ra thay đổi hình dạng vú, làm cứng mô ngực, hoặc đau.

Nguy cơ về cảm xúc của cuộc giải phẫu này có thể bao gồm cảm giác ngực bạn không đẹp. Hoặc bạn có thể thất vọng với phản ứng của người dân đối với bộ ngực "mới" của bạn.

Nhận xét